Lịch thi đấu vòng 4 Bundesliga: Bayern Munich gặp “thú dữ”

Sau những chiến thắng chẻ tre ở các vòng đấu trước, Bayern Munich sẽ gặp phải thử thách thực sự tại vòng 4 Bundesliga.

Bayern Munich gặp “thú dữ”

Dù mất đi chân sút chủ lực Lewandowski tại mùa hè vừa qua nhưng điều này dường như không mấy ảnh hưởng đến sức mạnh của Bayern Munich. Sadio Mane đã cho thấy sự hòa nhập đáng kinh ngạc tại Bundesliga, có thể khỏa lấp được vị trí mà chân sút người Ba Lan để lại.

Qua 3 vòng đấu, Bayern liên tục giành chiến thắng trước Frankfurt, Wolfsburg, Bochum. Họ ghi được đến 15 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 bàn, chễm chệ trên ngôi đầu Bundesliga.

Tại vòng 4 tới đây, Bayern sẽ trải qua bài test thực sự khi phải đối đầu với Borussia M'Gladbach. Tại mùa giải trước, Hùm xám đã gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với M'Gladbach. Bayern thậm chí không thể giành chiến thắng trong cả 3 lần đối đầu với 1 trận hòa, 2 trận thua tại Bundesliga và cúp quốc gia Đức. Bởi vậy, M'Gladbach sẽ là thử thách khảo nghiệm sức mạnh thực sự của Bayern tại mùa này.

Dortmund dễ thở

Trong khi Bayern phải đối đầu với “thú dữ” thì Dortmund chỉ phải gặp Hertha Berlin, đối thủ được đánh giá yếu hơn nhiều tại vòng 4 Bundesliga. Mùa giải năm ngoái, Hertha Berlin phải chật vật mới giành được suất trụ hạng.

Tại mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Pál Dárdai cũng có khởi đầu vô cùng tệ hại khi mới giành duy nhất 1 điểm sau 3 vòng đấu. Bởi vậy, dù có lợi thế sân nhà, Hertha Berlin cũng khó có khả năng tạo nên bất ngờ trước Dortmund.

Lịch thi đấu vòng 4 Bundesliga:

Các bạn có thể xem trực tiếp Bundesliga 2022 miễn phí trên các kênh sóng thuộc hệ sinh thái của VTVcab hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của vòng đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.