Lịch thi đấu vòng 5 Bundesliga: Bayern đại chiến vì ngôi đầu

Tại vòng 5 Bundesliga, Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách trên sân của Union Berlin với quyết tâm giành chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu.

Bayern đại chiến vì ngôi đầu

Tại vòng 4 Bundesliga, Bayern đã đứt mạch chiến thắng trong chuyến làm khách trên sân của Borussia Monchengladbach. Hùm xám chơi ép sân toàn diện và tạo ra hàng tá cơ hội nhưng vẫn chấp nhận kết quả hòa 1-1. Với việc chỉ giành 1 điểm, đoàn quân của huấn luyện viên Julian Nagelsmann vẫn giữ ngôi đầu Bundesliga với 10 điểm, nhưng đã để cho Union Berlin san bằng về điểm số.

Ở vòng 5 diễn ra vào cuối tuần này, Bayern Munich sẽ đối đầu với chính Union Berlin. Đội bóng xứ Bavaria đang rất cần một chiến thắng để bảo vệ ngôi đầu và lấy lại sự hưng phấn sau trận hòa trước đó.

Người hâm mộ Bayern cũng hoàn toàn có cơ sở tin vào một chiến thắng khi mà 6 lần gặp nhau trước đó, Hùm xám đang giữ thành tích bất bại trước Union Berlin. 2 lần gặp nhau gần nhất ở mùa giải trước Bayern đều giành chiến thắng cách biệt.

Dortmund quyết tâm giành chiến thắng

Cũng tại vòng 5 Bundesliga, Dortmund cũng có trận đấu được dự báo không hề dễ dàng trước Hoffenheim. Hiện tại, 2 đội đều có được 9 điểm, chia sẻ vị trí thứ 4,5 trên bảng xếp hạng và kém đội đầu bảng đúng 1 điểm.

Tại mùa giải trước, dù giành chiến thắng ở cả lượt đi và lượt về nhưng trận đấu giữa Dortmund với Hoffenheim đều có màn rượt đuổi tỉ số kịch tính. Tại lần gặp lại tới đây, thầy trò HLV Edin Terzić sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm để cạnh tranh ngôi đầu bảng với Bayern Munich.

Lịch thi đấu vòng 5 Bundesliga: