Lịch thi đấu vòng 5 Giải Ngoại hạng Scotland: Tiếp nối thăng hoa nhờ Champions League

Lịch thi đấu vòng 5 Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023. Lịch thi đấu vòng 5 Giải Ngoại hạng Scotland hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 5 Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023.

Vòng 5 giải Ngoại hạng Scotland sẽ tiếp tục diễn ra trong hai ngày 27 và 28/08 tới với điểm nhấn không gì khác là màn trình diễn của hai "ông lớn" Celtic và Rangers. Trong đó, thầy trò Giovanni Van Bronckhorst chắn chắn sẽ được chú ý nhiều hơn khi họ vừa có lần đầu tiên sau 12 năm quay trở lại với UEFA Champions League khi đánh bại PSV tại vòng play-off cuối cùng. Chính vì vậy, người hâm mộ chắc chắn sẽ chờ đợi đội bóng này tiếp tục thể hiện đà thăng hoa khi trở về giải đấu quốc nội. Đặc biệt là khi họ chỉ phải đối đầu với đội đang xếp ở nhóm cuối bảng là Ross County.

Chiến thắng tại vòng play-off UEFA Champions League đem lại tinh thần hưng phần cho các cầu thủ Rangers khi trở về giải quốc nội.

Ngoài Rangers, Celtic cũng sẽ có một vòng đấu dễ dàng khi chỉ phải tiếp đón đội áp chót trên bảng xếp hạng là Dundee United. Sẽ không có gì bất ngờ nếu như những Kyogo Furuhashi, Jota, Reo Hatate,... tiếp tục thăng hoa với và đem về chiến thắng thứ 5 liên tiếp cho Celtic ở mùa giải năm nay.

Ở những trận đấu còn lại, đội bét bảng Kilmarnock sẽ đối đầu với đội xếp thứ 3 là Motherwell. Đây sẽ tiếp tục là một trận đấu khó khăn nữa dành cho Liam Polworth và các đồng đội. Ngoài ra, Aberdeen sẽ đối đầu Livingston; St. Mirren gặp Hibernian và Hearts đọ sức cùng St. Johnstone.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 5 Giải Ngoại hạng Scotland mùa giải 2022/2023 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.