Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: Đại chiến Chelsea vs Liverpool bị hoãn

Vòng 8 Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Tuy nhiên, một số trận đấu sẽ bị hoãn, trong đó có trận đại chiến giữa Chelsea vs Liverpool.

Sau khi Nữ hoàng Elizabeth II qua đời, vòng 7 Ngoại hạng Anh đã bị hoãn lại. Cho đến cuối tuần này, nước Anh vẫn đang trong quá trình quốc tang, tang lễ được ấn định vào ngày 19/9 tại London.

Tuy nhiên, theo thông báo mới nhất của Premier League, vòng 8 sẽ diễn ra vào cuối tuần này nhưng không đủ cả 10 trận. Cụ thể, sẽ có tổng cộng 7 trận đấu của vòng được phép tổ chức. Còn lại, 3 trận sẽ bị hoãn là Chelsea vs Liverpool, MU vs Leeds và Brighton vs Palace.

Trận đại chiến giữa Chelsea vs Liverpool vào cuối tuần này sẽ bị hoãn.

Trận đấu giữa Chelsea và Liverpool tại sân Stamford Bridge theo lịch ban đầu, diễn ra vào lúc 22h30 (giờ Việt Nam) ngày 18.9 - tức là trước tang lễ Nữ hoàng Anh 1 ngày. Thế nhưng, do lực lượng an ninh được huy động để bảo vệ lễ tang, sẽ không có đủ nhân sự làm nhiệm vụ tại trận đấu. 2 trận khác là trận Brighton gặp Crystal Palace (ngày 17/9) và trận Man United gặp Leeds United (ngày 18/9) cũng bị hoãn vì lý do tương tự.

Tuy bị hoãn tại Premier League nhưng Man United, Chelsea, Liverpool vẫn sẽ thi đấu tại Cúp Châu Âu vào giữa tuần. Chỉ có trận đấu giữa Arsenal vs PSV Eindhoven tại Europa League được UEFA thông báo hoãn cũng do thiếu lực lượng bảo vệ.

Tang lễ của Nữ hoàng Elizabeth II sẽ diễn ra vào lúc 11 giờ sáng thứ hai, ngày 19.9 tại Tu viện Westminster. Toàn bộ các sự kiện thể thao, giải trí bị hoãn lại vào ngày hôm đó.

Lịch thi đấu vòng 8 Ngoại hạng Anh: