Lịch tường thuật trực tiếp vòng 19 Serie A trên VTVcab

Hàng loạt các trận cầu hấp dẫn vòng 19 Serie A với sự góp mặt của những tên tuổi lớn như Inter Milan, AC Milan, Juventus và Napoli sẽ được phát sóng trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab, app ON Plus và ON cuối tuần này.

Vòng 19 Serie A được mở màn với trận so tài giữa đội bóng đang đứng thứ 5 trên BXH là Bologna vs Genoa, trận đấu được phát sóng trên ON Football. Sau đó ít giờ, lúc 18h30, đội đầu bảng Inter Milan sẽ có cơ hội giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Verona trên sân nhà Giuseppe Meazza. Tuy nhiên, điều đó là không dễ dàng khi Verona sau khởi đầu rất vất vả dưới thời tân HLV Marco Baroni nhưng đang tiến bộ từng ngày. Họ cầm hòa Lazio, chỉ thua sát nút trước Fiorentina và Juventus. Nói chung nếu nhập cuộc hợp lý, Verona hoàn toàn có thể gây vô số khó khăn cho đội đầu bảng. Trong 7 lần chạm trán gần nhất giữa đôi bên trên sân Giuseppe Meazza, Inter chỉ có đúng 2 lần đánh bại đối phương với cách biệt tối thiểu 2 bàn.

Sau đó hơn một giờ cũng trên kênh ON Football, Frosinone gặp Monza lúc 21h. Cả Frosinone và Monza sẽ tìm mọi cách giành chiến thắng trong trận đầu tiên năm mới 2024 tại sân Benito Stirpe. Chủ Frosinone chỉ giành được một điểm trong 5 vòng đấu gần nhất tại Serie A. Hậu quả là họ rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH giải đấu cao nhất mảnh đất hình chiếc Ủng và hiện đang kém 3 điểm so với chính Monza – đội đang xếp thứ 11.

Trong khi đó, Fiorentina khép lại năm 2023 với mạch 3 trận thắng liên tiếp mà không để thủng lưới bàn nào sau chiến thắng 1-0 trước Torino tại Stadio Artemio Franchi. Chiến thắng thứ 10 trong mùa giải đã giúp La Viola vượt qua Bologna, Atalanta và ĐKVĐ Napoli cũng như cả hai đội bóng thành Rome để đứng thứ 4 trên BXH với 33 điểm, chỉ kém vị trí thứ 3 của AC Milan 3 điểm. Rạng sáng ngày chủ nhật (2h45, ON Football), Fiorentina sẽ có chuyến làm khách trên sân của Sassulo và hướng đến mục tiêu 3 điểm để duy trì chuỗi phong độ ấn tượng.

Bên cạnh đó, chúng ta cũng không thể bỏ qua màn so tài hấp dẫn giữa Salernitana Juventus và Roma vs Atalanta.

Khán giả có thể theo dõi trọn vẹn vòng 19 Serie A kịch tính và đầy sống động trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Thanh Thanh
Từ khóa: