Link trực tiếp Anh vs Colombia, 17h30 ngày 12/8, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Anh vs Colombia, 17h30 ngày 12/8, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp Anh vs Colombia, 17h30 ngày 12/8 trên VTVcab.

Xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

Dù bị dù đánh giá thấp hơn Đức và Hàn Quốc ở vòng bảng, Colombia lại giành vé vào chơi ở vòng 1/8 với vị trí đầu bảng, trước khi đánh bại Jamaica 1-0 nhờ công của Catalina Usme.

Dù bị đánh giá thấp nhất trong số 8 đội vào tứ kết, Usme khẳng định họ có thể đi đến trận cuối cùng ở giải này. “Chúng tôi đến đây để chơi 7 trận chung kết, chúng tôi đã chuẩn bị cho điều này," cô nói. "Toàn đội đang có giấc mơ lớn và có thể làm được điều này. Chúng tôi sẽ đối đầu với tuyển Anh và cống hiến hết mình."

Trong khi đó, với việc những ứng viên vô địch lần lượt rơi rụng, Anh có cơ hội để giành chức vô địch lần này nếu tiếp tục chứng tỏ được bản lĩnh và sự lạnh lùng hiện có.

Mặc dù vậy, sự vắng mặt của ngôi sao sáng nhất trên hàng công là Lauren James vì án treo giò sẽ khiến họ gặp khó trong việc "giải mã" hiện tượng Colombia.

Link trực tiếp Anh vs Colombia, 17h30 ngày 12/8, World Cup nữ 2023

Đội hình dự kiến:

Anh: Earps, Bronze, Greenwood, Bright, Carter, Walsh, Stanway, Daly, Russo, Hemp, Chloe Kelly

Colombia: Perez, C.Arias, D.Arias, Carabali, Guzman, Ospina, Usme, Santos, Bedoya, Caicedo, Ramirez

Các trận đấu của World Cup nữ 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của VTVcab (Kênh Truyền hình: ON Sports News, ON Football và ứng dụng ON, ON Plus).