Link trực tiếp Becamex Bình Dương vs Đông Á Thanh Hóa lúc 17h ngày 9/11 giải V.League 2022

Với việc cả hai đội bóng đã chính thức trụ hạng và không còn nhiều mục tiêu, cuộc đọ sức giữa Becamex Bình Dương và Đông Á Thanh Hóa chiều 09/11 có thể là cơ hội cho các cầu thủ trẻ thể hiện khả năng.

Link trực tiếp trận đấu giữa Becamex Bình Dương vs Đông Á Thanh Hóa lúc 17h ngày 09/11: Link 1 TẠI ĐÂY - Link 2 TẠI ĐÂY

Tính đến trước vòng 24, cả Becamex Bình Dương và Đông Á Thanh Hóa đều hết mục tiêu họ đã chính thức trụ hạng cũng như không thể cạnh tranh được huy chương. Chính vì thế, ở vòng đấu cuối nhiều khả năng sẽ là dịp để những đội bóng này đưa ra những thử nghiệm về mặt nội binh cũng như trao cơ hội thể hiện cho các cầu thủ trẻ.

Cầu thủ trẻ Bùi Vĩ Hào đã trưởng thành rất nhiều khi được tạo nhiều điều kiện ra sân ở mùa giải V.League năm nay.

Về phía Becamex Bình Dương, đội bóng này vừa chính thức nói lời chia tay GĐKT Đặng Trần Chỉnh và trợ lý Nguyễn Thanh Sơn sau nhiều năm gắn bó. Với việc HLV Lư Đình Tuấn vẫn đang làm tốt công việc của mình, nhiều khả năng đội bóng này sẽ có những sự thay đổi ở thượng tầng sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Tuy nhiên, một điều chắc chắn rằng chiến lược ươm mầm cầu thủ trẻ của đội bóng này vẫn được duy trì. Và khi V.League đã bước vào những vòng đấu cuối, HLV Lư Đình Tuấn nhiều khả năng sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Bùi Vĩ Hào, Nguyễn Trần Việt Cường hay Hà Trung Hậu,... ra sân thi đấu để tích lũy kinh nghiệm, chuẩn bị cho mùa giải năm sau.

Với Đông Á Thanh Hóa, họ cũng vừa nói lời chia tay HLV Petrovic vì vấn đề sức khỏe của vị chiến lược gia người Serbia. Dù cho biết sẽ sớm tìm kiếm thuyền trưởng mới nhưng với những gì trợ lý Tanasljevic thể hiện trong thời gian tạm quyền vừa qua, sẽ không loại trừ việc đội bóng xứ Thanh sẽ tin tưởng và trao quyền "lái trưởng" cho vị chiến lược gia này.

Thái Sơn đã có bàn thắng đầu tiên tại V.League ngay trong ngày ra mắt giải đấu cao nhất Việt Nam.

Trong trận đấu với Hà Nội FC ở vòng đấu trước, trong bối cảnh nhiều trụ cột dính chấn thương, họ đã trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ như Thái Sơn, Ngọc Hà,...đá chính ngay từ đầu và họ cũng đã có những màn thể hiện đáng khen. Thậm chí, Thái Sơn còn là người ghi bàn ấn định tỷ số hòa 1-1 và khiến Hà Nội FC phải chia điểm đầy cay đắng. Với những gì đã thể hiện, không ngạc nhiên nếu những cầu thủ trẻ xứ Thanh sẽ tiếp tục được ra sân thi đấu trong cuộc đọ sức với Becamex Bình Dương ở vòng 24 này. Cuộc đọ sức giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 09/11 trên SVĐ Gò Đậu (Bình Dương).

Đội hình dự kiến của Becamex Bình Dương và Đông Á Thanh Hóa:

Becamex Bình Dương: Sơn Hải (GK); Thiện Đức, Olivier, Thanh Long, Anh Tài, Abass, Minh Khoa, Tô Văn Vũ, Vĩ Hào, Sỹ Giáp, Tiến Linh.

Đông Á Thanh Hóa: Thanh Diệp (GK), Tiến Dũng, Minh Tùng (C), Xuân Hùng, Thành Long, Thái Sơn, Tiến Thành, Trọng Hùng, A Mít, Ngọc Hà, Gustavo.