Link trực tiếp Bình Định vs Thanh Hóa lúc 18h ngày 20/8 giải V.League 2022

Trong ngày Văn Lâm ra mắt, Bình Định chắc chắn sẽ quyết tâm để giành 3 điểm trước đội bóng xứ Thanh.

Link trực tiếp V.League Bình Định vs Thanh Hóa: TẠI ĐÂY

Ở vòng đấu thứ 12, Topenland Bình Định đã có một màn lội ngược dòng đầy cảm xúc. Theo đó, họ đã giành chiến thắng nghẹt thở trước TP.HCM với 2 bàn thắng vào những phút cuối cùng. Và điều này đã giúp thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hiện tại chỉ còn kém vị trí thứ 2 của Sông Lam Nghệ An đúng 3 điểm.

Tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà ở trận đấu tới đây, nhiệm vụ của Bình Định không gì khác ngoài việc phải tiếp tục giành trọn vẹn 3 điểm chấm dứt chuỗi 2 trận toàn thua trên sân nhà cũng như tiếp tục cuộc đua giành một vị trí cao trên bảng xếp hạng.

Và đội bóng đất võ hoàn toàn có thể tự tin vào việc giành thắng lợi khi mà họ đang có lực lượng vượt trội hơn hẳn. Hiện tại, HLV Đức Thắng đang sở hữu đội hình “siêu sao” cả nội lẫn ngoại binh. Đặc biệt, bản hợp đồng trăm tỷ với thủ môn Văn Lâm vừa mới ký kết hồi đầu tuần được kỳ vọng sẽ giúp cho đội bóng vận hành trơn tru hơn.

Tuy nhiên, vẫn có nỗi lo dành cho Bình Định khi họ gặp khó ngay ở tuyến phòng ngự, nơi mà tưởng chừng sẽ là điểm tựa đáng tin cậy. Minh chứng cho điều này là việc “PSG Việt Nam” đã phải nhận đến 15 bàn thua tình đến thời điểm hiện tại. Đặc biệt, rất nhiều đề thủng lưới trong số này lại xuất phát từ những sai lầm của của những Tấn Tài hay Đình Trọng.

Không dễ để Bình Định vượt qua Thanh Hóa ở thời điểm hiện tại

Bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa chắc chắn không muốn ra về với hai bàn tay trắng. Tuy nhiên, không dễ để họ có thể có điểm rời sân của Bình Định khi mà HLV Petrovic sẽ không thể có mặt trên băng ghế chỉ đảo do đã nhận thẻ đỏ ở trận đấu trước.

Dẫu vậy, Thanh Hóa đang sở hữu một hàng thủ đáng nể dù họ chỉ đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng sau 12 vòng đấu. Theo đó, họ mới chỉ phải nhận 7 bàn thua, con số thấp nhất tại V.League 2022. Do đó, nếu hàng công của Bình Định không sắc bén thì có thể họ sẽ phải ngậm trái đắng ngay trên sân nhà.

Còn nhớ ở trận gặp SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC, nguyên nhân khiến cho đội chủ nhà nhận phải 2 thất bại với tỷ số sít sao 0-1 tại Quy Nhơn đều xuất phát từ sự phung phí cơ hội ăn bàn quá nhiều của những Jermie Lynch, Rafaelson…

Đội hình dự kiến:

Topenland Bình Định: Văn Lâm, Tấn Tài, Tiến Duy, Thanh Hào, Thanh Thịnh, Xuân Tú, Văn Thuận, Hoàng Anh, Hendrio, Jermie, Rafaelson.

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Văn Lợi, Gustavo, Kamhuka, Quốc Phương, Ngọc Tân, Tiến Dũng, Thành Long, Trọng Hùng, Pinto, Văn Thắng.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Tuấn Anh