Link trực tiếp Brazil vs Paraguay, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Brazil vs Paraguay. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Brazil vs Paraguay lúc 7h30 ngày 2/2.

Link trực tiếp Brazil vs Paraguay

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Brazil vs Paraguay

Brazil vừa để Ecuador cầm hòa với tỉ số 1-1 cách đây ít ngày. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng vàng xanh chỉ giành được 2 chiến thắng, còn lại là 3 trận hòa.

Tuy nhiên, điều đó không có ý nghĩa trong hành trình đến World Cup 2022 của thầy trò HLV Tite. Brazil đã chắc suất tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Mục tiêu của họ trong phần còn lại của chiến dịch này chỉ là thử nghiệm đội hình để tìm ra thêm những phương án chiến thuật, nhân sự cho World Cup.

Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Brazil chắc chắn không thích đội nhà bị Argentina qua mặt. Đội bóng vàng xanh chỉ còn hơn kình địch 4 điểm trên bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.

Về lực lượng, Brazil không có sự phục vụ của Eder Militao ở trận này do án treo giò. Thiago Silva có thể được cho nghỉ để giữ thể lực trước khi anh trở lại CLB.

Bên kia chiến tuyến, Paraguay cũng mất 1 nhân tố quan trọng vì thẻ phạt. Gustavo Gomez đã nhận thẻ đỏ trong những phút cuối của trận gặp Uruguay cách đây ít ngày.

Cơ hội giành quyền tham dự World Cup 2022 của Paraguay chỉ còn trên lý thuyết. Đội bóng này đang đứng thứ hai từ dưới lên với chỉ 13 điểm, cách vị trí dự play-off tới 6 điểm. Trong 11 trận gần nhất, Paraguay chỉ giành được 1 chiến thắng.