Link trực tiếp Chile vs Paraguay, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Chile vs Paraguay. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Chile vs Paraguay lúc 07h00 ngày 11/10.

Link trực tiếp Chile vs Paraguay

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Chile vs Paraguay:

Chile đang có phong độ đáng thất vọng. Trong 6 trận đấu vừa qua tại Vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, đội tuyển này không giành chiến thắng nào. Trong đó có 3 trận hoà và 3 trận thua. Vào 08/10 vừa qua, Chile đã bị Peru hạ gục với tỷ số 0-2. 

Người hâm mộ đội tuyển Chile đang rất lo lắng đội bóng không được tham dự VCK World Cup 2 lần liên tiếp. Trước đó, Chile không thể giành tấm vé tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới tại Nga 3 năm về trước. 

HLV trưởng Chile, ông Martin Lasarte lên nắm quyền vào tháng 2. Tuy nhiên hiện giờ, chiến lược gia người Uruguay đang chịu nhiều áp lực khi chỉ giúp đội tuyển giành được 2 thắng lợi trong 12 trận đã qua. Trong những cuộc đối đầu sắp tới, Chile không thể đánh rơi bất cứ điểm số nào nếu như không muốn bị loại sớm. 

Paraguay hiện đang rất khao khát được tham dự World Cup lần đầu tiên kể từ 2010. Vị trí thứ 6 trên BXH hiện tại chưa thể giúp đội bóng này chắc suất tham gia giải đấu lớn nhất hành tinh này. 

Paraguay đã xuất sắc cầm hoà Argentina

Paraguay đã rất xuất sắc để cầm hoà Argentina với tỷ số 0-0. Tuy nhiên đây đã là trận thứ 6 trong tổng số 10 trận họ kết thúc trận đấu với kết quả hoà. Trong 3 cuộc đối đầu sắp tới, Paraguay phải giành tối đa 5 điểm mới có hy vọng lọt vào VCK World Cup 2022. 

Tại Vòng bảng Copa America 2020, đoàn quân HLV Eduardo Berizzo đã đánh bại Chile với tỷ số 2-0. Trong 7 trận chạm trán với đội tuyển này, Paraguay đã giành chiến thắng đến 4 lần. Ngoài ra, 6 trận trong số đó Paraguay ghi ít nhất 2 bàn thắng. Nhiều khả năng, Chile sẽ phải nhận trái đắng tiếp theo đến từ Paraguay. 

Đội hình ra sân dự kiến:

Chile: Bravo; Isla, Maripan, Medel, Vegas; Nunez, Aranguiz, Pulgar, Meneses; Brereton Diaz, Sanchez

Paraguay: Silva; Rojas, Gomes, Alonso, Arzamendia; Moral, Villasanti, Gimenez, A. Romero; Almiron; Sanabria