Link trực tiếp chung kết AIC 2021: V Gaming đấu Buriram United Esports

Link trực tiếp chung kết AIC 2021. Cập nhật link trực tiếp trận chung kết tổng Liên Quân Mobile quốc tế 2021 giữa V Gaming với Buriram United Esports.

Trải qua gần 1 tháng tranh tài, giải Liên Quân Mobile quốc tế 2021 (AIC 2021) đã đi đến trận đấu cuối cùng - trận chung kết tổng. Hai đội lọt vào trận đấu tranh ngôi vô địch là V Gaming và Buriram United Esports.

Mùa giải AIC này, những chàng trai trẻ của V Gaming đang tiến bộ vượt bậc. Sau chuỗi 19 ván thi đấu toàn thắng, V Gaming đang tiệm cận tới sự hoàn hảo. Nói không ngoa khi mà trước trận đấu với HKA, V Gaming đang là "Độc Cô Cầu Bại" của AIC 2021.

Trận chung kết tổng là cuộc so tài giữa V Gaming với Buriram United Esports

Trong khi đó, Buriram United đang quay trở lại với bộ mặt đáng sợ ngày nào tại AIC 2021 lần này. Dù bị đánh giá thấp hơn so với dtac Talon nhưng khán giả nếu chứng kiến những gì họ làm ngày hôm qua thì chiến thắng của họ là hoàn toàn xứng đáng.

Bước vào trận chung kết, dù đã để thua V Gaming 0 - 2 ở vòng bảng nhưng với phong độ đang thăng hoa hiện tại, chắc chắn Buriram United Esports sẽ là một đối thủ đáng gờm với V Gaming.

Link trực tiếp chung kết AIC 2021