Link trực tiếp CLB TP. Hồ Chí Minh vs SHB Đà Nẵng lúc 19h15, ngày 08/11

Tinh thần hưng phấn sau chiến thắng trước Đông Á Thanh Hóa cộng với việc được nghỉ ở vòng đấu vừa qua, CLB TP. Hồ Chí Minh đang rất sung sức cho cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng ở vòng 24 V.League này.

Link trực tiếp trận đấu giữa CLB TP. Hồ Chí Minh và SHB Đà Nẵng lúc 19h15 ngày 08/11 sẽ được cập nhật trước khi trận đấu diễn ra 10 phút.

Kể từ khi HLV Vũ Tiến Thành lên nắm quyền, CLB TP. Hồ Chí Minh đang dần cho thấy những dấu hiệu hồi sinh khi liên tục giành được những kết quả khả quan để tạm thời thoát khỏi vị trí bét bảng. Thế nhưng, để chắc chắn trụ hạng, "Những chiến hạm đỏ" sẽ còn phải nỗ lực rất nhiều, nếu không muốn nói là phải chiến đấu với hơn 200% khả năng ở 3 trận đấu cuối cùng.

CLB TP. Hồ Chí Minh và SHB Đà Nẵng đang có thành tích đối đầu khá cân bằng.

Ở vòng 24 này, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ chỉ phải tiếp đón SHB Đà Nẵng - đội bóng được đánh giá yếu hơn về mặt lực lượng trên sân nhà Thống Nhất. Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò HLV Vũ Tiến Thành giành trọn 3 điểm. Qua đó, gia tăng khoảng cách với đội bét bảng Sài Gòn FC lên thành 5 điểm (do Sài Gòn FC nghỉ thi đấu ở vòng này) và giành quyền tự quyết trong cuộc đua trụ hạng. Tuy nhiên, ở trận đấu tới, đại diện của Sài Thành sẽ không có sự phục vụ của chân sút quan trọng là Bygrave do đã nhận đủ 3 thẻ vàng. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả đầu ra trên hàng công của CLB TP. Hồ Chí Minh trong trận đấu tới đây.

Về phía SHB Đà Nẵng, trên lý thuyết, đội bóng này vẫn chưa chính thức trụ hạng nên họ sẽ không được phép thi đấu chủ quan ở cuộc đọ sức trên sân Thống Nhất tới đây. Chiến thắng tối thiểu trước Sài Gòn FC ở vòng đấu trước đang giúp tinh thần các cầu thủ sông Hàn trở nên hưng phấn. Tuy nhiên, nhiệm vụ của HLV Phan Thanh Hùng là phải giúp học trò của mình duy trì được điều đó bởi sự thất thường của các cầu thủ trẻ là điều khó tránh khỏi.

SHB Đà Nẵng đang có tinh thần rất tốt sau chiến thắng trước Sài Gòn FC ở vòng đấu trước.

Vị chiến lược gia lão làng của bóng đá Việt Nam từng tuyên bố sẽ giúp SHB Đà Nẵng giành nhiều điểm nhất có thể để cải thiện vị trí khi mùa giải năm nay khép lại. Vì vậy, SHB Đà Nẵng sẽ phải có một trận đấu "ra trò" trước CLB TP. Hồ Chí Minh để ít nhất có 1 điểm rời sân Thống Nhất.

Đội hình dự kiến của CLB TP. Hồ Chí Minh và SHB Đà Nẵng:

CLB TP. Hồ Chí Minh: Tiến Dũng (GK), Ngọc Đức, Brendon, Thành Tín, Tùng Quốc, Lee Nguyễn (C), Thanh Bình, Trọng Long, Văn Kiên, Samson, Green.

SHB Đà Nẵng: Văn Biểu (GK), Hoàng Quãng, Walisson, Văn Ngọ, Duy Cương, Minh Tâm (C), Anh Tuấn, Ngọc Toàn, Công Nhật, Phi Hoàng, Claudir.