Link trực tiếp CLB TP.HCM vs Sông Lam Nghệ An lúc 19h15 ngày 23/10 giải V.League 2022

Thành Phố Hồ Chí Minh rất cần một chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An để tiếp tục cuộc chiến trụ hạng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Sài Gòn.

Link trực tiếp TP.HCM vs SLNA: TẠI ĐÂY

Thảm bại 0 - 6 trước CLB Hà Nội khiến niềm vui của CLB Thành Phố Hồ Chí Minh "ngắn chẳng tày gang" và phải đối mặt với thực tế nguy hiểm trước mắt.

Đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành hiện đã rớt xuống cuối bảng và phải đối mặt với lịch thi đấu vô cùng khó khăn trong 5 vòng đấu cuối cùng.

CLB TP.HCM hiện đang xếp cuối bảng với hiệu số bàn thắng bại khá tệ

Thực tế mà nói, thât bại của một set tennis trước Hà Nội đã chỉ ra rất nhiều hạn chế, thiếu sót của đội bóng thành phố mang tên Bác. Họ dễ dàng sụp đổ khi để đối thủ cuốn vào lối chơi, mắc khá nhiều những sai lầm cá nhân đáng trách.

Ngoài ra, tâm lý thi đấu không ổn định khi bị dẫn trước cũng là điểm yếu của TP.HCM suốt từ đầu mùa giải tới giờ và được bộc lộ rõ sau khi bị Hà Nội dẫn trước 3 bàn sau 11 phút.

Điều mà các học trò HLV Vũ Tiến Thành cần làm ngay bây giờ là quên đi thất bại đáng buồn vừa qua để hướng tới cuộc đối đầu với Sông Lam Nghệ An vào chủ nhật tuần này 23/10.

Nhiệm vụ có điểm, thậm chí là có chiến thắng gần như là bắt buộc với CLB TP.HCM vào cuối tuần này

Sông Lam Nghệ An của HLV Nguyễn Huy Hoàng ngày càng xa rời với nhóm có khả năng cạnh tranh huy chương sau những màn thể hiện nghèo nàn thời gian gần đây.

Đội bóng xứ Nghệ chỉ thắng đúng một trong tám trận gần đây nhất. Không những thế, hàng thủ của họ tỏ ra vô cùng mong manh, còn hàng tấn công thì nghèo nàn trong việc triển khai lối chơi.

Điều này được phản ánh rõ trên BXH khi Sông Lam Nghệ An là đội ghi bàn kém nhất trong top 5 với chỉ 21 bàn. Trong khi hàng thủ lại để thủng lưới 20 lần, cao thứ 2 trong số năm đội dẫn đầu.

Trong một trận đấu của những người khốn khổ, thật khó để có thể dự đoán được trước được kết quả. TP.HCM có lợi thế sân nhà nhưng điều này không đảm bảo cho việc họ có thể có điểm khi tâm lý của các cầu thủ sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ sau trận thảm bại trước CLB Hà Nội.

Còn Sông Lam Nghệ An với màn thể hiện yếu kém khi để thua cả những đối thủ yếu như CLB Sài Gòn hay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, không nhiều người tin họ có thể rời sân Thống Nhất với 3 điểm.

Phong độ yếu kém gần đây khiến hy vọng tranh huy chương của SLNA gần như không còn

Đội hình dự kiến TP.HCM vs SLNA:

TP.HCM: Tiến Dũng, Tùng Quốc, Thành Tín, Ngọc Đức, Trọng Long, Hoàng Thịnh, Lee Nguyễn , Huy Toàn, Lucas, Bygrave, Green.

SLNA: Văn Hoàng, Văn Khánh, Ngọc Hải, Khắc Lương, Sỹ Hoàng, Văn Cường, Văn Lắm, Xuân Mạnh, Văn Đức, Đình Tiến, Olaha