Link trực tiếp ĐT Iran vs Nhật Bản, chung kết giải futsal châu Á 2022

ĐT futsal Iran đang là đội bóng được đánh giá cao hơn Nhật Bản khi đã mang về 12 cúp vô địch trong tổng 15 mùa giải.

Link xem trực tiếp futsal Iran vs Nhật Bản: TẠI ĐÂY

Tại VCK futsal châu Á năm nay, ĐT futsal Iran chứng tỏ đẳng cấp của mình khi liên tục hạ gục các đối thủ một cách dễ dàng. Với sức mạnh của mình, đại diện Tây Á được đánh giá cao hơn và không có gì bất ngờ nếu đội bóng này lại lên ngôi vô địch lần nữa.

Nếu Iran sở hữu dàn cầu thủ đồng đều với nền tảng kỹ thuật cao thì ở ĐT futsal Nhật Bản chỉ nổi trội với 2 cầu thủ là đội trưởng Arthur Oliveira và Kazuza Shimizu. Tại giải đấu năm nay, đội bóng xứ sở hoa anh đào đã gặp rất nhiều khó khăn để đến được trận chung kết. Bởi vậy, trận đấu với Iran tới đây sẽ vô cùng khó khăn với ĐT Nhật Bản. Họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn tạo nên bất ngờ trước đối thủ mạnh như Iran.

ĐT futsal Iran được đánh giá mạnh hơn ĐT futsal Nhật Bản trong trận chung kết giải vô địch futsal châu Á 2022.

Iran và Nhật Bản là 2 đội bóng duy nhất từng lên ngôi vô địch tại futsal châu Á. Trong 15 mùa giải đã qua, Iran dễ dàng mang về 12 cúp và Nhật Bản mang về 3 cúp còn lại. Mục tiêu của thầy trò HLV Vahid Shamsaei là đưa Iran lên ngôi vô địch lần thứ 13, trong khi Nhật Bản lại mơ ước về lần vô địch thứ 4 ở mùa giải futsal châu Á 2023.

Trận chung kết giữa ĐT futsal Iran vs ĐT futsal Nhật Bản diễn ra vào lúc 0h ngày 9/10 (giờ Việt Nam). Trong khi đó ở trận tranh tài hạng 3 giữa Thái Lan vs Uzbekistan sẽ bắt đầu lúc 21h ngày 8/10 (giờ Việt Nam).