Link trực tiếp Fiorentina vs Juventus, cúp QG Italia

Link trực tiếp Fiorentina vs Juventus. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Fiorentina vs Juventus lúc 03h00 ngày 3/3.

Link trực tiếp Fiorentina vs Juventus

LINK 1

LINK 2

Thông tin trước trận Fiorentina vs Juventus

Đối đầu với Fiorentina cũng là dịp Dusan Vlahovic hội ngộ đội bóng cũ. Ngôi sao người Serbia thi đấu cho Fiorentina từ đầu mùa giải, nhưng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, anh rời đến Juventus với bản hợp đồng đắt đỏ.

Kể từ khi gia nhập đội bóng thành Turin, anh đã có 4 bàn thắng trên mọi đấu trường, giúp Juventus nối dài chuỗi 9 trận bất bại. Khi các đội đầu bảng rơi điểm vào tuần trước, chiến thắng 3-2 trước Empoli giúp thầy trò Allegri chỉ còn kém Napoli 7 điểm. Hy vọng vô địch được thắp lại và Juventus đang tiếp tục cuộc đua của mình.

Fiorentina vào bán kết Coppa Italia sau những chiến thắng ấn tượng trước Napoli và Atalanta. Chỉ kém 2 điểm so với đội xếp thứ 5, thầy trò Vincenzo Italiano hiểu rằng suất dự châu Âu đang nằm trong tầm tay. Nhưng những danh hiệu khác cũng rất quan trọng khi đã hai thập kỷ trôi qua từ lần gần nhất họ vô địch Coppa Italia (ở mùa giải 2000/01).

Tuy nhiên, Fiorentina sẽ không được đánh giá cao, khi kể từ đầu năm, họ thi đấu rất thất thường, chỉ giành được 10 điểm sau 7 trận.

Một thất bại ở trận lượt đi trên sân nhà có lẽ sẽ khiến hành trình của Fiorentina sớm khép lại trước thềm tái đấu ở Turin.

Đội hình ra sân dự kiến

Fiorentina: Dragowski; Odriozola, Milenkovic, Julio, Biraghi; Bonaventura, Amrabat, Torreira; Ikone, Cabral, Sottil

Juventus: Szczesny; Danilo, Bonucci, De Ligt, Pellegrini; Cuadrado, Locatelli, Arthur, Rabiot; Vlahovic, Morata