Link trực tiếp giao hữu Liverpool vs Crystal Palce, 19h45 ngày 15/07

Link trực tiếp giao hữu Liverpool vs Crystal Palce trên On Sports. Trực tiếp giao hữu Liverpool vs Crystal Palce, 19h35 ngày 15/07 trên On Sports.

Link trực tiếp giao hữu Liverpool vs Crystal Palce, 19h35 ngày 15/07: TẠI ĐÂY

Sau trận đấu với Manchester United, thầy trò HLV Jurgen Kloop sẽ lập tức di chuyển sang Singapore để chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Crystal Palce tại SVĐ Quốc gia Singapore vào ngày 15/07 tới đây.

Thất bại trước nửa đỏ thành Manchester trong khuôn khổ trận giao hữu không phải vấn đề quá to tát với Liverpool, bởi đó mới chỉ là trận đấu đầu tiên để các cầu thủ làm "nóng máy" sau quãng thời gian nghỉ hè vừa qua. Và trận đấu với Crystal Palce tới đây cũng không phải ngoại lệ.

Liverpool đã có màn khởi động mùa giải không mấy vui vẻ khi để thua Manchester United với tỷ số 0-4.

Với vị chiến lược gia người Đức, những trận giao hữu tiền mùa giải là dịp để ông trao cơ hội thể hiện cho các cầu thủ trẻ cũng như giúp các tân binh hòa nhập với lối chơi chung của đội bóng. Ở trận đấu tối 15/07 tới, sự chú ý chắc chắn vẫn sẽ dồn vào tân binh đắt giá Darwin Nunez bên phía Liverpool. Tiền đạo người Uruguay đã có màn ra mắt trong hiệp 2 trận đấu với Manchester United nhưng chưa để lại nhiều dấu ấn.

Dù xác định tâm lý thử nghiệm đội hình và trao cơ hội cho cầu thủ trẻ, song HLV Jurgen Kloop cũng sẽ rất muốn giành chiến thắng ở trận đấu tới đây nhằm tạo hưng phấn cho các học trò trước thềm mùa giải mới.

Tân binh đắt giá Darwin Nunez sẽ có cơ hội để "khai nòng" trong cuộc đọ sức với đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Crystal Palce.

Về phía Crystal Palce, đoàn quân của HLV Patrick Vieira đã có một mùa giải 2021/2022 đầy triển vọng. Ở TTCN mùa hè này, tân binh đáng chú ý nhất của Crystal Palce là tiền vệ Cheick Doucouré từ Lens với giá khoảng hơn 21 triệu Euro. Những trận đấu tiền mùa giải như thế này sẽ rất bổ ích với thầy trò HLV Patrick Vieira nhằm chuẩn bị cho một mùa giải đầy khó khăn ở phía trước. Trận đấu giữa Liverpool và Crystal Palce sẽ diễn ra vào lúc 19h35 ngày 15/07 tới trên SVĐ Quốc gia Singapore.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp trận giao hữu giữa Tottenham Hotspur và K.League All Star miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.