Link trực tiếp Hải Phòng FC vs Sông Lam Nghệ An lúc 17h ngày 13/11 giải V.League 2022

Hải Phòng FC đã không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch với Hà Nội FC. Thế nhưng, trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ muốn giành chiến thắng trước Sông Lam Nghệ An để tri ân khán giả nhà.

Link theo dõi trận đấu Hải Phòng vs Sông Lam Nghệ An:

Chiều 13/11, Hải Phòng FC sẽ có cuộc tiếp đón Sông Lam Nghệ An trên sân nhà Lạch Tray trong khuôn khổ vòng 25 V.League. Đáng chú ý, đây cũng chính là trận đấu cuối cùng của đội bóng đất Cảng ở mùa giải năm nay. Bất chấp việc đã gần như hết hy vọng vô địch, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm vẫn sẽ chiến đấu hết khả năng để giành một chiến thắng tri ân người hâm mộ Hải Phòng ở mùa giải năm nay.

Ở trận đấu này, Hải Phòng FC sẽ không có được sự phục vụ của chân sút số 1 Rimario vì bị treo giò sau khi nhận đủ 3 thẻ vàng. Điều này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sức mạnh trên hàng công của đội chủ nhà. Tuy nhiên, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông cũng đã tìm ra phương án để khỏa lấp vị trí mà Rimario để lại. Nhiều khả năng, người được chọn thay thế chân sút người Jamaica sẽ là Mpande - cầu thủ vốn có vị trí sở trường là tiền đạo nhưng được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng linh hoạt nhiều vị trí ở mùa giải năm nay.

Rimario sẽ không thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng của mùa giải cùng Hải Phòng FC do bị treo giò.

Trong khi đó, ở hàng thủ, nhiệm vụ của đội bóng đất Cảng là phải phong tỏa được phong độ ấn tượng của Phan Văn Đức cũng như sự nguy hiểm của Oseni bên phía Sông Lam Nghệ An. Bộ đôi này đã đóng góp tới 12 bàn, chiếm gần 1/2 tổng số bàn thắng của đội bóng xứ Nghệ ở mùa giải năm nay. Nhiệm vụ ấy rất có thể sẽ được giao cho cặp trung vệ Văn Tới - Hoài Dương, những người đã chơi ấn tượng trong chiến thắng 3-2 trước Hà Nội FC.

Về phía đội khách, dù đã hết mục tiêu ở mùa giải năm nay song thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng vẫn sẽ thi đấu hết mình vì người hâm mộ. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng xứ Nghệ đã phải nhận thất bại tối thiểu 1-0 trên sân Quy Nhơn trong tình cảnh chỉ còn 10 người sau khi hiệp 1 khép lại với tấm thẻ đỏ của Thái Bá Sang.

Điều đó cho thấy, dù đã có sự trưởng thành rất nhiều ở mùa giải năm nay nhưng trước những đối thủ lỳ lợm và giàu kinh nghiệm, các cầu thủ trẻ xứ Nghệ như Văn Cường, Xuân Tiến, Văn Lắm,... vẫn còn rất "non". Và việc tiếp tục phải đối đầu với những tên tuổi như Hải Huy, Moses, Châu Ngọc Quang,... bên phía Hải Phòng FC sẽ là một nhiệm vụ khó khăn với đội bóng xứ Nghệ ở cuộc đọ sức tới đây.

Phan Văn Đức vẫn sẽ là niềm hy vọng số 1 trên hàng công của Sông Lam Nghệ An.

Tuy nhiên, trong bóng đá không thể nói trước được điều gì và chỉ cần một phút lóe sáng của những ngôi sao như Văn Đức hay thậm chí là Quế Ngọc Hải cũng đủ để Sông Lam Nghệ An nghĩ về một kết quả khả quan ở trận đấu tới. Cuộc đọ sức giữa Hải Phòng FC và Sông Lam Nghệ An sẽ diễn ra cùng giờ với 5 cặp đấu còn lại của vòng 25 V.League vào lúc 17h ngày 13/11 trên SVĐ Lạch Tray.

Đội hình dự kiến của Hải Phòng FC và Sông Lam Nghệ An:

Sông Lam Nghệ An: Văn Tiến (GK), Đình Hoàng, Ngọc Hải (C), Văn Lắm, Văn Cường, Xuân Mạnh, Olaha, Xuân Tiến, Văn Đức, Đình Tiến, Oseni.

Hải Phòng FC: Đình Triệu (GK), Tiến Dụng, Văn Tới, Hoài Dương, Thái Bình, Trung Hiếu, Ngọc Quang, Moses, Việt Hưng, Hải Huy, Mpande.