Link trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội: "Chung kết sớm" V.League 2022

Trận quyết đấu giữa Hải Phòng vs Hà Nội trên sân Lạch Tray được coi như "chung kết sớm" của V.League 2022.

Link trực tiếp Hải Phòng vs Hà Nội:

Hải Phòng đang có phong độ ấn tượng trong thời gian qua với chuỗi 9 trận bất bại, trong đó có đến 6 chiến thắng. Hiện tại, đội bóng thành phố Cảng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng và kém đội dẫn đầu là Hà Nội FC đúng 5 điểm. Nếu giành chiến thắng trong trận quyết đấu với Hà Nội FC tới đây, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ rút ngắn khoảng cách đáng kể với ngôi đầu và khiến cuộc đua vô địch trở nên hấp dẫn, kịch tính hơn.

Phía bên kia chiến tuyến, Hà Nội FC đang vượt trội hơn so với phần còn lại của giải đấu. Văn Quyết và các đồng đội vẫn đang vững vàng tại ngôi đầu bảng. Họ có chuỗi 5 trận bất bại và ghi đến 16 bàn thắng. Với sức mạnh trên hàng công, Hà Nội FC là sự uy hiếp mạnh mẽ đối với hàng thủ của bất cứ đội bóng nào.

Trong quá khứ, Hải Phòng và Hà Nội đã gặp nhau tổng cộng 25 lần tại giải VĐQG. Thành tích đang nghiêng hẳn về phía Hà Nội với 17 chiến thắng. Hải Phòng chỉ có 4 chiến thắng.

Dù phải làm khách trên sân Lạch Tray tại vòng 21 tới đây nhưng Hà Nội FC sẽ biết cách vượt qua khó khăn, giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng.

Đội hình dự kiến

Hải Phòng: Đình Triệu, Anh Hùng, Mpande, Tiến Dụng, Thái Bình, Moses, Việt Hưng, Hải Huy, Ngọc Quang, Rimario, Thành Đồng

Hà Nội FC: Văn Công, Thái Quý, Thành Chung, Việt Anh, Văn Hậu, Hai Long, Hùng Dũng, Văn Quyết, Xuân Tú, Lucao, Tuấn Hải.