Link trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs TP.HCM lúc 18h ngày 14/9 giải V.League 2022

Với điểm tựa sân nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chắc chắn sẽ muốn giành 3 điểm trước TP. HCM để xa dần cuộc chiến trụ hạng.

Link trực tiếp Hà Tĩnh vs Tp. Hồ Chí Minh: Cập nhật trước trận đấu 5 phút

Sở hữu một đội hình chỉ thuộc dạng tầm trung, không quá khó hiểu khi Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trình diễn một phong độ tương đối kém ở V.League mùa giải này. Theo đó, đội bóng mới lên hạng cách đây 2 năm chỉ giành được 14 điểm và đứng ở vị trí thứ 11 sau 15 vòng đấu.

Nếu chỉ xét riêng trong 5 trận đấu gần nhất, Những cánh chim Phượng Hoàng đã phải nhận đến 4 thất bại. Chính điều này đã khiến họ bị cuốn vào cuộc chiến trụ hạng khi chỉ hơn đội cuối bảng Sài Gòn đúng 3 điểm.

Với TP. Hồ Chí Minh, việc họ đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng V.League 2022 là một bất ngờ lớn. Bởi lẽ họ là đội bóng được đầu tư khá nhiều với dàn cầu thủ chất lượng. Thời gian qua, đội chủ sân Thống Nhất đã rất nỗ lực để cải thiện tình hình.

Cả TP. Hồ Chí Minh và Hà Tĩnh đều đang rất cần điểm vào lúc này

Theo đó, ban lãnh đọa TP.Hồ Chí Minh đã đưa HLV Trương Việt Hoàng lên nắm quyền chỉ đạo và chiêu mộ trở lại Lee Nguyễn. Song, thành tích của họ cũng không được cải thiện khi trong 5 trận gần nhất họ chỉ có một chiến thắng và thua đến 4 trận.

Với phong độ của hai đội hiện tại, cuộc chạm trán tới đây giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và TP. Hồ Chí Minh sẽ có tính chất sống còn khi họ đều rất khát khao chiến thắng để nhanh chóng thoát khỏi nguy cơ phải xuống chơi ở giải hạng Nhất mùa tới.

So với đối thủ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vẫn còn một trận chưa đấu, cộng thêm việc không phải thi đấu ở vòng 15 giúp các cầu thủ đội bóng núi Hồng có thêm thời gian để hồi phục thể lực sau quãng thời gian thi đấu liên tục.

Ở lượt đi, dù phải làm khách nhưng Hà Tĩnh vẫn có được 3 điểm trọn vẹn

Ở trận đấu tới đây, họ đón chào đón sự trở lại của Trịnh Đức Lợi và Nguyễn Xuân Hùng. Đây được xem là thông tin rất vui cho HLV Nguyễn Thành Công khi cả hai cầu thủ này đều là trụ cột của đội bóng miền Trung. Họ được kỳ vọng sẽ ngăn chặn những ngòi nổ nguy hiểm ở phia bên kia, trong đó nổi bật là cái tên Lee Nguyễn.

Ngoài ra, còn một yếu tố Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có thể tự tin vào một kết quả tốt ở trận đấu tới là việc họ đã đánh bại TP.Hồ Chí Minh cách đây hơn một tháng với tỷ số 2-1 ngay tại sân Thống Nhất.

Đội hình dự kiến:

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Xuân Hùng, Janclesio, Văn Hạnh, Văn Nam, Xuân Toàn, Văn Long, Quách Tân, Dionatan, Paollo, Đức Nam.

TP.HCM: Tiến Dũng, Tùng Quốc, Quốc Gia, Brendon, Ngọc Đức, Huy Toàn, Hoàng Thịnh, Trọng Long, Lee Nguyễn, Ti Phông, Bygrave.

 Tuấn Anh
BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC