Link trực tiếp Lazio vs Inter, vòng 8 Serie A

Link trực tiếp Lazio vs Inter. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Lazio vs Inter lúc 23h00 ngày 16/10.

Thông tin trước trận Lazio vs Inter

Hai tuần sau khi kéo dài thành tích bất bại ở Serie A lên 7 trận, Inter Milan sẽ có chuyến hành quân tới Stadio Olimpico, nơi họ gặp một Lazio không ổn định về mặt phong độ.

Trong khi nhà ĐKVĐ dưới sự dẫn dắt của cựu HLV Biancocelesti, Simone Inzaghi đã đánh bại Sassuolo ở vòng trước để chiếm vị trí thứ 3 trên BXH sau Napoli và AC Milan, Lazio đã bất ngờ bị Bologna đánh bại và hiện tại đang xếp thứ 7 với 11 điểm sau 7 trận đã đấu.

Tuy nhiên, trước khi tiếp đón Inter, Lazio bất bại 16 trận sân nhà gần nhất ở giải VĐQG Italia (thắng 14), đây là chuỗi trận không thua dài nhất của họ kể từ năm 2002 khi họ bất bại 22 trận trên sân nhà.

Inter đang sở hữu hàng công có sức mạnh đáng nể

Đó sẽ là điểm tựa quan trọng cho Lazio trước khi tiếp đón nhà ĐKVĐ Serie A hiện tại. Lazio chỉ giành được 2 chiến thắng trong 10 lần đối đầu tại Serie A gần nhất giữa hai đội. Trong khi Lazio vẫn thể hiện sự bất ổn, Inter của của Simone Inzaghi đang cho thấy việc bán Lukaku không ảnh hưởng nhiều tới chất lượng lối chơi của họ. Nerazzurri ghi 2 bàn trở lên trong cả 7 trận đấu đầu tiên của Serie A mùa này, lần đầu tiên trong lịch sử đội bóng. Họ đã ghi được 22 bàn thắng ở Serie A từ đầu mùa, thành tích tốt nhất kể từ năm 1950.

Sau khi bỏ lỡ các trận đấu tại Nations League của Italia vì chấn thương đùi, Ciro Immobile sẽ trở lại đội hình Lazio; tái hợp bộ ba tiền đạo được Maurizio Sarri ưa thích cùng với Felipe Anderson và Pedro .Trong khi đó, trung vệ Francesco Acerbi sẽ vắng mặt do án treo giò từ tấm thẻ đỏ phải nhận trước Bologna.

Inter sẽ có sự phục vụ của Lautaro Martinez và Joaquin Correa, những người kịp thời trở lại sau khi tham gia lượt trận vòng loại World Cup 2022 của ĐT Argentina. Ngoài ra, tiền vệ Stefano Sensi cũng đã tái xuất sau chấn thương đầu gối khiến anh phải nghỉ thi đấu vài trận gần đây và có thể góp mặt trong đội hình hành quân tới Rome.

Đội hình dự kiến

Lazio: Reina; Marusic, Felipe, Patric, Hysaj; Alberto, Milinkovic-Savic, Leiva; Pedro, Immobile, Anderson

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Perisic; Martinez, Dzeko