Link trực tiếp Mexico vs El Salvador, vòng loại World Cup 2022

Link trực tiếp Mexico vs El Salvador. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Mexico vs El Salvador lúc 8h05 ngày 31/3.

Link trực tiếp Mexico vs El Salvador

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận Mexico vs El Salvador

Mexico đã tham dự mùa World Cup thứ 8 liên tiếp, nhưng dường như hành trình đến với Qatar năm nay của họ khó khăn hơn rất nhiều.

Hiện tại, đoàn quân của HLV Gerardo Martino đang đứng thứ ba trên BXH với 25 điểm. Họ bất bại 11 trong 13 trận đấu, ghi 15 bàn và để thủng lưới 8 bàn.

Tuy nhiên, El Tri chỉ cần thêm một trận hòa là chắc chắn nằm trong top 4 đội dự World Cup vào cuối năm. Nhưng nếu để thua El Salvador và Costa Rica thắng Mỹ, khi đó sẽ phải đá play-off để tranh vé vớt.

Về phần mình, lần gần nhất El Salvador lọt vào VCK World Cup là từ năm 1982. Đội bóng này đang xếp vị trí thứ 6 lại vòng loại cuối cùng. Các học trò của HLV Hugo Pérez chỉ thắng 2 trong số 13 trận đấu, ghi 8 bàn và để thủng lưới 16 bàn.

El Salvador sẽ phải chờ thêm 4 năm nữa để tìm suất trở lại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Dẫu vậy, một chiến thắng trước Mexico sẽ là động lực rất lớn cho đội bóng non trẻ này.

Đội hình ra sân dự kiến

Mexico: Ochoa; Arteaga, Vasquez, Montes, Sanchez; Herrera, Lainez, Romo; Lozano, Jimenez, Corona

El Salvador: Gonzalez; Larin, Dominguez, Claros, Tamacas; Orellana, Ceren; Hernandez, Calvillo, Reyes; Rivas