Link trực tiếp MU vs Everton, vòng 7 Ngoại hạng Anh

Link trực tiếp MU vs Everton. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận MU vs Everton lúc 18h30 ngày 2/10.

Lịch truyền hình trực tiếp Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Link trực tiếp MU vs Everton

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

LINK 1

LINK 2

LINK 3

Thông tin trước trận MU vs Everton

Ở vòng đấu trước tại giải Ngoại hạng Anh, MU đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-1 trước Aston Villa. Kết quả này khiến cho đoàn quân của HLV Solskjaer lỡ cơ hội vượt lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng khi cả Chelsea và Liverpool đều không thắng.

Sau thất bại này, HLV Solskjaer đã hứng chịu nhiều sự chỉ trích. Thậm chí, ông đã bất ngờ lọt vào danh sách những HLV có nguy cơ bị sa thải cao ở Premier League.

Sức ép chỉ tạm lắng xuống khi MU giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Villarreal ở Champions League vào giữa tuần qua. Tuy nhiên, đó cũng là trận đấu mà CLB thành Manchester đã thi đấu không thuyết phục.

Họ thi đấu không quá hay trước đại diện Tây Ban Nha và chỉ giành chiến thắng nhờ pha lập công ở phút bù giờ của Ronaldo.

Trận đấu giữa MU vs Everton hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Việc đối đầu với Everton hứa hẹn sẽ mang tới thử thách lớn cho MU. Đội bóng của HLV Benitez đang thi đấu khá hay trong giai đoạn đầu mùa giải. Họ thắng 4, hòa 1, thua 1 và có cùng 13 điểm như MU.

Trong hai lần gần nhất tiếp đón Everton ở Old Trafford, MU đều bị đối thủ này cầm chân với tỷ số 1-1 và 3-3.

Quỷ đỏ sẽ bước vào trận đấu này mà không có sự phục vụ của hai nhân tố hàng thủ là Maguire và Luke Shaw. Nhiều khả năng, Alex Telles và Lindelof sẽ tiếp tục thay thế.

Trong khi đó, Everton cũng sứt mẻ hàng công khi Richarlison và Dominic Calvert-Lewin đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Trận đấu với Everton có thể xem là thử thách với MU trong giai đoạn khó khăn. Dưới thời HLV Solskjaer, Quỷ đỏ thường thi đấu khá hay mỗi khi lâm vào cảnh ngặt nghèo. Chính vì vậy, nhiều người tin vào kết quả tốt cho đội chủ nhà trong trận đấu này.

Đội hình ra sân dự kiến:

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Varane, Shaw; Matic, Fred; Greenwood, Fernandes, Pogba; Ronaldo

Everton: De Gea; Wan-Bissaka, Lindelof, Varane, Shaw; Matic, Fred; Greenwood, FPickford; Godfrey, Mina, Keane, Digne; Townsend, Doucoure, Allan, Iwobi; Gray; Rondon