Link trực tiếp Nam Định vs TP.HCM lúc 18h ngày 7/8 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Nam Định vs TP.HCM lúc 18h ngày 7/8 trên On Sports.

Link trực tiếp Nam Định vs TP.HCM: TẠI ĐÂY

Trận đấu giữa Nam Định vs TP.HCM là cuộc chiến căng thẳng ở nửa cuối của bảng xếp hạng V.League. Hiện tại, cả 2 đội đều rất cần một chiến thắng để có thể cải thiện thứ hạng.

Nam Định đang có phong độ không ổn định trong những vòng đấu gần đây. Đội bóng thành Nam chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng, hòa 2 và thua 2 trong 5 trận gần nhất. Chuỗi thành tích bết bát đã đẩy thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ xuống nhóm cuối bảng xếp hạng. Họ sẽ quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu tới đây để lấy lại sự hưng phấn và tìm lại mạch chiến thắng.

Trận đấu giữa Nam Định vs TP.HCM diễn ra lúc 18h ngày 7/8.

Phía bên kia chiến tuyến, CLB TP.HCM vừa có sự khởi sắc sau chuỗi trận đáng thất vọng bằng chiến thắng trước Hải Phòng ở vòng 10 vừa qua. Thầy trò HLV Trần Minh Chiến đã vươn lên đứng ở vị trí thứ 11, hơn đúng Nam Định và Sài Gòn.

CLB TP.HCM tất nhiên muốn tiếp tục duy trì mạch chiến thắng nhưng việc hành quân đến sân Thiên Trường chưa bao giờ là thử thách dễ dàng. Trận đấu tại vòng 11 V.League tới đây hứa hẹn sẽ có rất nhiều khó khănđối với đoàn quân của HLV Trần Minh Chiến.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.