Link trực tiếp Pau FC vs Nimes lúc 0h ngày 22/10 giải Ligue 2: Tiếp nối niềm vui chiến thắng

Link trực tiếp Pau FC, trực tiếp Pau FC vs Nimes lúc 0h ngày 22/10 giải Ligue 2 trên On Sports.

Link trực tiếp trận Pau FC vs Nimes lúc 0h ngày 22/10 được cập nhật trước khi trận đấu bắt đầu 10 phút.

Pau FC đang dần tiến bộ sau khởi đầu chậm chạp hồi đầu mùa giải. Trong 5 trận vừa qua, Quang Hải và các đồng đội đã giành được 3 chiến thắng, 1 trận hòa và chỉ thua đúng 1 trận duy nhất. Điều đó giúp đội bóng miền Nam nước Pháp từ vị trí bét bảng đã vươn lên thứ 13 trên bảng xếp hạng Ligue 2.

Pau FC đang tiến bộ qua từng trận đấu để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Ở vòng đấu trước, Pau FC đã có màn trình diễn vượt trội trước FC Annecy với những pha lập công của Bassouamina, Koffi. Điều đó cho thấy lối chơi mà HLV Didier Tholot xây dựng cho các học trò đang dần được vận hành một cách trơn tru hơn. Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ Việt Nam chờ đợi là việc số phút thi đấu của Quang Hải tăng dần vẫn chưa trở thành sự thật.

Bất chấp việc vừa có màn thắng đầu tiên cho Pau FC trong trận hòa 2-2 trước Rodez ở vòng 11, thời lượng xuất hiện trên sân của tiền vệ người Việt Nam vẫn rất hạn chế. Quang Hải chỉ có tổng cộng 30 phút thi đấu (2 trận không được vào sân) trong 5 trận gần nhất. Điều đó cho thấy tiền vệ sinh năm 1997 vẫn phải nỗ lực rất nhiều để có thể chiếm được niềm tin nơi HLV Didier Tholot.

Quang Hải sẽ phải chắt chiu từng cơ hội được ra sân để ghi điểm trong mắt HLV Didier Tholot.

Tại vòng 13 tới, Pau FC sẽ được trở về sân nhà tiếp đón Nimes - đội đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng. Đội bóng này dù vừa ngắt được chuỗi 6 trận không thắng liên tiếp bằng chiến thắng trước Amiens ở vòng đấu trước song vẫn bị đánh giá thấp hơn so với thầy trò HLV Didier Tholot. Trong trường hợp Pau FC sớm giành lợi thế ở trận đấu này, Quang Hải sẽ có cơ hội được tung vào sân sớm hơn để có dịp thể hiện khả năng. Trận đấu giữa Pau FC và Nimes sẽ diễn ra vào lúc 0h ngày 22/10 tới trên SVĐ Nouste Camp.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.