Link trực tiếp Pau FC vs Stade Lavallois lúc 0h ngày 11/9 giải Ligue 2

Link trực tiếp Pau FC, trực tiếp Pau FC vs Stade Lavallois lúc 0h ngày 11/9 giải Ligue 2 trên On Sports.

Xem trực tiếp Pau FC vs Stade Lavallois: TẠI ĐÂY.

Dù vẫn đang xếp cuối bảng song Pau FC đang có những dấu hiệu khởi sắc về lối chơi. Trong hai trận gần nhất, đoàn quân của HLV Didier Tholot đã giành được 2 điểm đầy quan trọng trước Caen (đội đầu bảng) và Saint-Étienne (đối thủ cạnh tranh trực tiếp). Điều đó cho thấy sau quãng thời gian đầu loay hoay lắp ghép đội hình, dường như vị chiến lược gia người Pháp đang dần định hình được lối chơi và tìm ra những cái tên ưng ý nhất cho mình.

Quang Hải sẽ phải nỗ lực rất nhiều để cạnh tranh một suất đá chính tại Pau FC với Henri Saivet.

Trái ngược với phong độ của thầy trò Didier Tholot, Stade Lavallois đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vừa để thua trận thứ 3 liên tiếp. Không những vậy, ở trận đấu tới, đội bóng này còn thiếu vắng tới 8 cầu thủ vì chấn thương và án treo giò. Chính vì thế, đây sẽ là cơ hội rất tốt để Pau FC đi tìm chiến thắng đầu tiên của mình trong mùa giải năm nay.

Về phía Quang Hải, tiền vệ mang áo số 19 vẫn đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc hòa nhập với môi trường mới. Dù vẫn thể hiện tương đối tốt trong các buổi tập song sự tự tin vẫn chưa đến với cầu thủ người Việt Nam. Thêm vào đó, việc Henri Saivet đang có phong độ cao với 4 bàn sau 3 trận đấu càng khiến cơ hội ra sân của Quang Hải ít đi. Điều đó buộc ngôi sao số 1 của bóng đá Việt Nam phải nỗ lực và tận dụng tối đa cơ hội nếu được HLV Didier Tholot tung vào sân ở trận đấu tới.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Trung Hiếu