Link trực tiếp Pháp vs Morocco, 18h00 ngày 8/8, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Pháp vs Morocco, 18h00 ngày 8/8, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp Pháp vs Morocco, 18h00 ngày 8/8 trên VTVcab.

Xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

Trận đấu giữa Pháp và Morocco được xem là cặp đấu chênh lệch nhất vòng knock-out. Bởi trong khi Pháp đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng FIFA, Morocco chỉ là tân binh của giải và đứng thứ 72 thế giới.

Trên lý thuyết, Morocco chính là đội yếu thứ 2 tại vòng chung kết năm nay, chỉ đứng trên Zambia (hạng 77). Đại diện châu Phi khởi đầu không thể tệ hơn khi thảm bại 0-6 trước Đức. Tuy nhiên, họ đã gây sốc khi lần lượt đánh bại Hàn Quốc và Colombia cùng với tỷ số 1-0 để lách qua khe cửa hẹp vào vòng 1/8.

Xét về mọi mặt, tuyển nữ Pháp rõ ràng là thử thách quá tầm với Morocco. Hơn nữa, Pháp đã đứng dậy kịp thời sau trận hòa Jamaica, khi lần lượt đánh bại Brazil và Haiti.

Mặc dù vậy, các cô gái của HLV Reynald Pedros chẳng còn gì để mất khi vào đến vòng knock-out. Họ đã thành công ngoài mong đợi và sẽ ra sân, chiến đấu hết mình với niềm tự hào của cả dân tộc. Đó sẽ là yếu tố giúp Morocco gây ra khó khăn cho các cô gái Pháp.

Link trực tiếp Pháp vs Morocco, 18h00 ngày 8/8, World Cup nữ 2023

Đội hình dự kiến:

Pháp: Peyraud-Magnin; Perisset, Lakrar, Renard, Karchaoui; Dali, Geyoro, Toletti, Bacha; Diani, Le Sommer.

Morocco: Er-Rmichi; Haj, Chad, Benzina, Redouani; Diki, Nakkach, Chebbak, Tagnaout; Lahmari, Jraidi.

Các trận đấu của World Cup nữ 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của VTVcab (Kênh Truyền hình: ON Sports News, ON Football và ứng dụng ON, ON Plus).