Link trực tiếp PSG vs Leipzig, vòng bảng Champions League

Link trực tiếp PSG vs Leipzig. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận PSG vs Leipzig lúc 02h00 ngày 20/10.

Link trực tiếp PSG vs Leipzig

https://fptplay.vn/the-thao/5d4b92bd2089bd01bf5a5898

Thông tin trước trận PSG vs Leipzig

Sau khi để Club Brugge cầm chân ở lượt đấu đầu tiên, PSG đã khẳng định sức mạnh khi đánh bại Man City với tỷ số 2-0 ở lượt trận thứ 2. Điều đáng mừng với đội bóng thành Paris khi Messi đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB.

Tới nay, El Pulga vẫn chưa thể có được bàn thắng thứ 2 nhưng đó không phải là vấn đề lớn với đội bóng này. Bởi lẽ, Mbappe vẫn đang đều đặn tỏa sáng. Hơn nữa, điều mà PSG cần là tầm ảnh hưởng của Messi ở những trận đấu lớn tại Champions League.

Trong trận đấu với Angers cuối tuần qua, Messi đã không thi đấu vì không kịp trở về từ đợt tập trung ĐTQG nhưng tới trận đấu với Leizpig, siêu sao ngừi Argentina nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu. Bộ ba Messi, Neymar, Mbappe lại được tái hiện.

PSG có khả năng sẽ chiến thắng trước Leizpig đang tụt dốc

Trong khi đó, Leizpig chỉ còn là cái bóng so với chính họ ở những mùa giải trước sau khi chia tay nhiều trụ cột (trong đó có HLV Julian Nagelsmann). Đội bóng nước Đức đã toàn thua cả hai trận đấu ở Champions League trước Club Brugge và Man City.

Bên cạnh đó, Leizpig cũng không thi đấu thành công khi chỉ xếp ở vị trí thứ 8 ở Bundesliga với 11 điểm sau 8 trận.

Trong những năm qua, Leizpig là đối thủ quen mặt của PSG ở Champions League. Họ từng thất bại trước đội bóng thành Paris ở bán kết giải đấu này mùa 2019/20. Ở mùa giải trước, hai đội cũng gặp nhau ở vòng bảng. Khi ấy, mỗi đội thắng 1 trận.

Đội hình dự kiến

PSG (4-3-3): Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi, Marquinhos, Presnel Kimpembe, Nuno Mendes, Georginio Wijnaldum, Idrissa Gueye, Marco Verratti, Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar

RB Leipzig (4-3-3): Peter Gulacsi, Lukas Klostermann, Mohamed Simakan, Willi Orban, Josko Gvardiol, Kevin Kampl, Konrad Laimer, Dominik Szoboszlai, Christopher Nkunku, Andre Silva, Emil Forsberg