Link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Đông Á Thanh Hóa lúc 16h ngày 17/6, Cúp tứ hùng Tân Long 2022

Link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Đông Á Thanh Hóa lúc 16h ngày 17/6, Cúp tứ hùng Tân Long 2022 trên On Sports. Trực tiếp Đà Nẵng vs Thanh Hóa.

Trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Đông Á Thanh Hóa

4 đội bóng gồm chủ nhà SLNA, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Đông Á Thanh Hoá và SHB Đà Nẵng sẽ tranh tài tại Giải Bóng đá Tứ hùng Cúp Tân Long 2022. Giải đấu diễn ra từ ngày 13-17/6 trên sân Vinh. Đây là giải tập huấn nhằm lấy lại cảm giác thi đấu cho các cầu thủ sau quãng nghỉ khá dài ở V.League.

Trận đấu sớm của lượt 3 là trận đối đầu giữa SHB Đà Nẵng và Đông Á Thanh Hóa. Đội bóng xứ Thanh đang trải qua chuỗi trận vô cùng tồi tệ khi thất bại cả 2 trận đầu tiên, để thủng lưới 11 lần và chỉ ghi được 1 bàn duy nhất. Hiện Thanh Hóa đang đứng cuối bảng và chắc chắn không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng cũng có màn thể hiện chưa thực sự ấn tượng. 2 trận vừa qua họ cũng chỉ có 2 trận hòa. Đà Nẵng vẫn còn khả năng vô địch trên lý thuyết nhưng cơ hội là rất nhỏ. Đây được dự báo là trận đấu cởi mở khi cả 2 đội đều không đặt nặng mục tiêu vô địch.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp bóng đá, thể thao miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Anh Quân
Từ khóa: