Link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Topenland Bình Định lúc 17h ngày 13/11 giải V.League 2022

Gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch, song Topenland Bình Định vẫn cần thể hiện một bộ mặt tích cực trước SHB Đà Nẵng ở vòng 25 để khẳng định vị thế đại gia tại V.League thời điểm hiện tại.

Link theo dõi trận đấu SHB Đà Nẵng vs Topenland Bình Định: TẠI ĐÂY

Chiều 13/11, Topenland Bình Định sẽ có chuyến làm khách tới sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Đức Thắng được đánh giá cao hơn nhiều so với đội chủ nhà nên mục tiêu 3 điểm dành cho đội bóng đất Võ là điều hoàn toàn khả thi. Bất chấp việc gần như không thể cạnh tranh chức vô địch, Topenland Bình Định vẫn sẽ hướng tới việc đảm bảo vị trí trong top 3 sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Topenland Bình Định sẽ rất quyết tâm "đòi nợ" trước SHB Đà Nẵng ở trận đấu lượt về với SHB Đà Nẵng.

Trong khi đó, SHB Đà Nẵng đã không còn mục tiêu gì ở mùa giải năm nay. Nhiệm vụ của HLV Phan Thanh Hùng trong 2 trận đấu còn lại là tạo điều kiện tối đa cho các cầu thủ trẻ ra sân thi đấu. Đó sẽ là tiền đề cho đội bóng sông Hàn chuẩn bị cho mùa giải V.League năm sau. Tuy nhiên, trước một Topenland Bình Định được đánh giá mạnh hơn rất nhiều, đội bóng sông Hàn sẽ phải nỗ lực tối đa mới có thể nghĩ về một kết quả khả quan trong cuộc tiếp đón Bình Định tới đây.

Ở lượt đi, Topenland Bình Định đã phải nhận thất bại cay đắng với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà với pha lập công duy nhất của Phi Hoàng. Nhưng đó đã là câu chuyện của quá khứ, khi mà SHB Đà Nẵng đang bay cao với sự thăng hoa của các cầu thủ trẻ. Còn ở hiện tại, rõ ràng, thầy trò HLV Đức Thắng là người có được sự tự tin cao hơn vào một chiến thắng. Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Topenland Bình Định sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 13/11 trên SVĐ Hòa Xuân.

Đội hình dự kiến của SHB Đà Nẵng và Topenland Bình Định:

SHB Đà Nẵng: Văn Lâm (GK), Tấn Tài, Schmidt, Đình Trọng, Xuân Nam, Tiến Anh, Văn Thuận (C), Văn Thành, Hendrio, Xuân Tú, Rafaelson. 

Topenland Bình Định: Văn Biểu (GK), Văn Hữu, Duy Cương, Trọng Nam, Tài Lộc, Quang Huy, Ngọc Toàn, Minh Tâm (C), Đình Duy, Phi Hoàng.