Link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Viettel lúc 17h00 ngày 14/8 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Viettel lúc 17h00 ngày 14/8 trên On Sports.

Link trực tiếp SHB Đà Nẵng vs Viettel: TẠI ĐÂY

Tại vòng 12 V.League, SHB Đà Nẵng sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Viettel. Tại vòng đấu trước đó, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng phải nhận thất bại 1-0 trên sân Lạch Tray và chuỗi trận toàn thắng dừng lại ở con số 3. Hiện tại, SHB Đà Nẵng đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng là Hà Nội FC 7 điểm. Họ sẽ quyết tâm giành 3 điểm trước Viettel để nuôi hi vọng bám đuổi tốp đầu.

Trận đấu giữa SHB Đà Nẵng vs Viettel sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày 14/8

Về phía Viettel, dù có khởi đầu như mơ tại V.League nhưng sau đó, thầy trò HLV Bae Ji Won ngày càng sa sút phong độ và trải qua những chuỗi trận bết bát thời gian gần đây. Mới đây nhất, họ phải nhận thất bại trước Kuala Lumpur ở bán kết AFC Cup khu vực Đông Nam Á.

Tại V.League, Viettel cũng chỉ giành được 1 chiến thắng trong 4 vòng đấu gần nhất. Hiện tại, đội bóng áo lính đã rơi xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 13 điểm có được sau 10 trận đã đấu. Họ rất cần một chiến thắng để lấy lại sự hưng phấn. Bởi vậy, chuyến làm khách trên sân của SHB Đà Nẵng tại vòng 12 V.League tới đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.