Link trực tiếp SLNA vs HAGL, vòng 3 V-League 2022

Link trực tiếp SLNA vs HAGL. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận SLNA vs HAGL lúc 17h00 ngày 6/3.

Thông tin trước trận SLNA vs HAGL

Sau bất ngờ ở vòng đấu ra quân, bước tiến của SLNA đã bị Bình Định chặn đứng ngay trên sân Vinh và thất bại vừa qua đã chỉ ra, đội bóng xứ Nghệ vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện đội hình.

Những chuyển biến về lối chơi của SLNA dưới bàn tay HLV Nguyễn Huy Hoàng là đáng ghi nhận song vẫn chưa có sự ổn định về mặt hiệu quả với chất lượng cao. Chiều nay, sân Vinh tiếp tục là điểm tựa quan trọng để SLNA nhen nhóm hy vọng có điểm.

Ở phía đối diện, HAGL khởi đầu mùa giải hết sức chật vật, nếu như không muốn nói là đáng thất vọng so với vị thế của ứng viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Đội bóng phố Núi vẫn chưa có được chiến thắng đầu tiên và chưa ghi được bàn thắng nào sau 2 trận. Đây là thống kê hết sức đáng lo ngại nếu so sánh với chỉ số trung bình 2,41 điểm/trận và 1,91 bàn/trận ở mùa giải 2021.

HLV Kiatisuk vừa lên tiếng trấn an người hâm mộ phố Núi về năng lực thi đấu song rõ ràng màn trình diễn của HAGL là thiếu thuyết phục.

Đội hình dự kiến SLNA vs HAGL

Viettel: Văn Hoàng, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Khắc Lương, Bá Sang, Xuân Mạnh, Phúc Tịnh, Văn Đức, Mark Nkongho, Olaha, Phúc Tịnh, Abdul Basit.

HAGL: Tuấn Linh, Văn Thanh, Văn Việt, Teixeira, Đức Lương, Hồng Duy, Xuân Trường, Minh Vương, Văn Toàn, Silva, Brandao.

Link trực tiếp SLNA vs HAGL

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6.html

https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

https://www.vtvcab.vn/channel/on-sports-news-1,VTVcab18_HD.html