Link trực tiếp SLNA vs Viettel 18h ngày 1/10 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp SLNA vs Viettel lúc 18h ngày 1/10 trên On Sports.

Link xem trực tiếp SLNA vs Viettel: TẠI ĐÂY

SLNA đang có phong độ khá bất ổn trong những vòng đấu gần gây. Đội bóng xứ Nghệ không biết đến mùi chiến thắng trong 4 trận liên tiếp tại V.League. Họ lần lượt thất bại trước Viettel và Thanh Hóa và bị Hà Nội FC và SHB Đà Nẵng cầm hòa.

Hiện tại, SLNA đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V.League, cách ngôi đầu đến 9 điểm. Đoàn quân của HLV Nguyễn Huy Hoàng đang rất cần một chiến thắng để lấy lại tinh thần và sự hưng phấn sau chuỗi trận bết bát vừa qua.

Tuy nhiên, đối thủ của đội bóng xứ Nghệ tại vòng 17 tới đây lại là Viettel FC. Dù có lợi thế sân nhà nhưng thầy trò HLV Nguyễn Huy Hoàng sẽ gặp rất nhiều khó khăn.

Trận đấu giữa SLNA vs Viettel sẽ diễn ra vào lúc 18h ngày 1/10.

Phía bên kia chiến tuyến, Viettel đã lần lượt bị loại khỏi AFC Cup và Cúp Quốc gia. Bởi vậy, họ sẽ dốc toàn lực cho mặt trận V.League.

Hiện tại, Viettel đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và kém Hà Nội FC 6 điểm. Cơ hội để bám đuổi ngôi vương vẫn còn,n thầy trò HLV Bae Ji-won sẽ cần chắt chiu điểm số trong từng trận đấu. Bởi vậy, chuyến hành quân đến sân Vinh tới đây, Viettel sẽ thi đấu với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

 Thanh Thanh