Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Pháp, Nations League 2021

Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Pháp. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Tây Ban Nha vs Pháp lúc 01h45 ngày 11/10.

Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Pháp

https://www.vtvcab.vn/channel/on-football-hd-1,VTVcab16_HD.html?fbclid=IwAR3haH7I4j7aNattVh0GTX7Vd5jjL8h3SdTHz0GzSYCVIFD2iR4-9ivz-rs

Thông tin trước trận Tây Ban Nha vs Pháp

Tây Ban Nha và Pháp sẽ cạnh tranh chức vô địch UEFA Nations League tại San Siro vào ngày 01h45 ngày 11/10. 

Cả 2 đội bóng đều rất khao khát chinh phục danh hiệu trong năm nay. Bộ đôi cường quốc bóng đá này đều thất bại trong chiến dịch Euro 2020 dù sở hữu cho mình một lực lượng rất mạnh. 

Với Tây Ban Nha, đội tuyển này đã xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch Euro, Italia với tỷ số 2-1. Ferran Torres đã toả sáng bằng một cú đúp. Anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt hàng công của đoàn quân HLV Luis Enrique bởi Tây Ban Nha không có những cây săn bàn hàng đầu. 

Kể từ sau thất bại bất ngờ 1-2 trước Thuỵ Điển, La Roja dần ổn định lại phong độ. Minh chứng rõ nét nhất là 3 trận toàn thắng liên tiếp của đội tuyển này trước Gruzia, Kosovo và Italia. 

Tây Ban Nha có một đội hình trẻ trung với những tài năng sáng giá như Gavi của Barcelona hay Yeremi Pino của Villarreal. Chính những sự nhiệt huyết của những cầu thủ đó giúp cho triết lý bóng đá của Enrique được vận hành trơn tru. 

Những ngôi sao hàng đầu Châu Âu sẽ đối đầu với nhau

Đội tuyển Pháp cũng không phải một đối thủ dễ chơi. Trong đội hình của Pháp là những sự góp mặt của những siêu sao hàng đầu thế giới. Kylian Mbappe, Karim Benzema hay Paul Pogba là những cá nhân có thể giúp đội Les Bleus xoay chuyển cục diện trận đấu. 

Những gì diễn ra trong trận đấu giữa Bỉ và Pháp đã cho thấy điều đó. Ngay cả khi Bỉ có lợi thế lớn dẫn trước 2-0, các ngôi sao tấn công này đã biết cách lên tiếng kịp thời để rồi tạo nên một màn lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số 3-2. 

Những sự nguy hiểm của Pháp đã khiến cho Bỉ phải nếm trải. Tuy nhiên, đó chưa phải tất cả những gì đoàn quân HLV Didier Deschamps có. Dàn cầu thủ ở vị trí phòng ngự như Theo Hernandez, Raphael Varane hay Jules Kounde có thể gây khó khăn cho Tây Ban Nha. 

Mặc dù vậy, đội tuyển Pháp cần một sự kết nối giữa các cầu thủ. Thất bại trước Thuỵ Sĩ tại Euro 2020 hay trận hoà 1-1 trước Ukraine tại Vòng loại World Cup 2022 cho thấy thầy trò HLV Didier Deschamps còn nhiều điều phải làm để cải thiện. 

Đội hình ra sân dự kiến: 

Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, Laporte, P. Torres, Alonso; Koke, Busquets, Gavi; Sarabia, Torres, Oyarzabal

Pháp: Lloris; Kounde, Varane, L. Hernandez; Pavard, Pogba, Tchouameni, T. Hernandez; Griezmann; Mbappe, Benzema