Link trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Định lúc 17h ngày 1/10 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Định lúc 17h ngày 1/10 trên On Sports.

Link xem trực tiếp Thanh Hóa vs Bình Định: TẠI ĐÂY

Với sự xuất hiện của Đặng Văn Lâm, Bình Định đang trải qua chuỗi trận thăng hoa vô cùng ấn tượng tại V.League. Đội bóng đất võ sở hữu chuỗi 5 trận bất bại gần nhất với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong đó, đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng đã giành chiến thắng trước những đối thủ đáng gờm như: Hà Nội, Bình Dương,...

Từ vị trí giữa bảng xếp hạng, Bình Định đã vươn lên tốp đầu và đang trực tiếp cạnh tranh chức vô địch với Hà Nội FC. Hiện tại, đội bóng chủ sân Quy Nhơn chỉ kém đội đầu bảng đúng 4 điểm. Văn Lâm và các đồng đội sẽ quyết tâm giành 3 điểm trong trận đấu với Thanh Hóa tới đây để có thể tiếp tục bám đuổi đội bóng thủ đô trên bảng xếp hạng.

Trận đấu giữa Thanh Hóa vs Bình Định diễn ra vào lúc 17h ngày 1/10.

Phía bên kia chiến tuyến, Thanh Hóa đang có phong độ không mấy ổn định trong những vòng đấu gần đây. Đội bóng xứ Thanh giành 2 chiến thắng, thua 2 và hòa 1 trận trong 5 vòng đấu gần nhất.

Trong lần gần nhất đối đầu với Bình Định ở trận lượt đi, Thanh Hóa đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân Quy Nhơn. Trở về sân nhà tại vòng 17 tới đây, đoàn quân của HLV Ljupko Petrović sẽ quyết tâm giữ lại điểm trên sân nhà. Tuy nhiên, trước sức mạnh và phong độ cao của Bình Định, Thanh Hóa được dự đoán sẽ có trận đấu vô cùng khó khăn.