Link trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Úc lúc 20h ngày 18/6, VCK U23 châu Á

Link trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Úc lúc 20h ngày 18/6, VCK U23 châu Á trên On Sports. Trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Úc.

Trực tiếp U23 Nhật Bản vs U23 Úc: TẠI ĐÂY

U23 Nhật Bản sẽ đối đầu với U23 Úc trong trận tranh giải 3 VCK U23 châu Á 2022. U23 Nhật Bản, đội bóng có độ tuổi trung bình trẻ nhất giải (19,9), đã thi đấu rất già dặn. Họ tỏ ra già rơ và lấn lướt trước các đội bóng đúng tuổi. Đó là các chiến thắng trước UAE, Hàn Quốc. Thậm chí trong lần hòa Saudi Arabia 0-0 tại vòng bảng, họ cũng khiến đối thủ phải toát mồ hôi.

Sau khi thị uy sức mạnh trước U23 Hàn Quốc ở tứ kết, đáng tiếc rằng Nhật Bản đã không thể tái hiện kỳ tích khi gặp U23 Uzbekistan ở bán kết. Họ bị dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu và thất bại.

Ở phía bên kia chiến tuyến, U23 Australia dù được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch của giải đấu nhưng đã tỏ ra bất lực trước một U23 Ả Rập Xê Út đang chơi quá ổn định thời điểm hiện tại. Không phải là không có cơ hội cho đại diện Châu Đại dương nhưng họ cũng chỉ có thể tự trách mình khi không thể tận dụng được những cơ hội ngon ăn để rồi phải nhận những đòn hồi mã thương của đối thủ.

U23 Nhật Bản và U23 Australia có 2 lối chơi rất khác biệt. "Những chiến binh samurai" mạnh về kỹ thuật nên giỏi chơi bóng ngắn, xử lý phạm vi hẹp. Trong khi đó, U23 Australia sở hữu thể hình cao to nên mạnh không chiến và thường dùng bóng dài để tiếp cận khung thành đối phương.

Các bạn cũng có thể xem trực tiếp bóng đá, thể thao miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.