Link trực tiếp Viettel vs Nam Định, giải bóng đá Viettel mở rộng 2022

Link trực tiếp Viettel vs Nam Định. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Viettel vs Nam Định lúc 16h00 ngày 24/11.

Link trực tiếp Viettel vs Nam Định

Thông tin trước trận Viettel vs Nam Định

Viettel khởi đầu giải giao hữu tập huấn trước mùa giải V.League 2022 bằng trận thua ngược 2-3 trước Thanh Hóa. Đó là trận đấu mà đội chủ nhà đã dẫn trước 1-0 nhưng sau khi tung đội hình trẻ vào sân để thử nghiệm, họ đã bị đối thủ lật ngược tình thế.

Dẫu vậy, kết quả thắng thua ở những trận đấu như thế này có lẽ không phải điều quan trọng. Đây vẫn là giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải để HLV Trương Việt Hoàng có những đánh giá về lực lượng.

Tại giải Viettel mở rộng, đội chủ nhà không có sự phục vụ của các trụ cột là Trần Nguyên Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Thanh Bình, Nguyễn Hoàng Đức do đang phục vụ đội tuyển Việt Nam. Quế Ngọc Hải, Nguyễn Trọng Hoàng, Vũ Minh Tuấn đều đã nói lời chia tay. Do đó, Viettel đang rất cần những cầu thủ trẻ thể hiện mình.

Trong khi đó, Nam Định đã có chiến thắng 3-0 trước Hải Phòng ở lượt trận đầu tiên. HLV Nguyễn Văn Sỹ có lý do để hài lòng khi các cầu thủ trẻ và những tân binh ít nhiều để lại dấu ấn.

Nam Định thường gây ra khó khăn cho Viettel, từ khi 2 đội còn chơi ở giải hạng Nhất. Trong 10 lần đối đầu gần nhất giữa 2 đội, Viettel chỉ thắng 4 lần và tất cả đều có cách biệt tối thiểu.