Link trực tiếp Viettel vs Nam Định lúc 19h15 ngày 14/9 giải V.League 2022

Link trực tiếp V.League 2022, trực tiếp Viettel vs Nam Định lúc 19h15 ngày 14/9 trên On Sports.

Link trực tiếp trận Viettel vs Nam Định:

Viettel vừa trải qua thất bại cay đắng trước Bình Định tại tứ kết Cúp Quốc gia. Sau khi bị loại khỏi AFC Cup trước đó, đoàn quân của HLV Bae Ji-won hiện tại chỉ còn duy nhất một mục tiêu tại V.League. Bởi vậy, Hoàng Đức và các đồng đội sẽ giữ sự tập trung cao nhất cho mục tiêu lọt vào top 3 V.League.

Tại vòng 16 V.League tới đây, Viettel sẽ trở về sân nhà để tiếp đón Nam Định. Hiện tại, họ đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng và kém đội xếp trên là Hải Phòng 4 điểm. Bởi vậy, thầy trò HLV Bae Ji-won sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất để có thể giành trọn 3 điểm trong trận đấu tới đây.

Phía bên kia chiến tuyến, hai chiến thắng liên tiếp đã giúp Nam Định thoát khỏi khu vực nhóm cuối bảng xếp hạng. Hiện tại, đội bóng thành Nam đang đứng thứ 9 với 16 điểm có được sau 14 trận và hơn đội xếp cuối là Sài Gòn 5 điểm.

Mục tiêu của Nam Định ở mùa này là trụ hạng thành công. Bởi vậy, họ sẽ cố gắng chắt chiu từng điểm số trong mỗi trận. Tuy nhiên, chuyến làm khách trên sân Hàng Đẫy tới đây sẽ không hề dễ dàng với thầy trò HLV Vũ Hồng Việt. Nhiều khả năng Nam Định sẽ phải nhận thất bại trước Viettel.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.