Link trực tiếp vòng 14 Ligue 2, Pau FC vs Amiens lúc 0h ngày 05/11

Link trực tiếp Pau FC, trực tiếp Pau FC vs Amiens lúc 0h ngày 05/11 giải Ligue 2 trên On Sports.

Link trực tiếp trận Pau FC vs Amiens lúc 0h, ngày 05/11 sẽ được cập nhật trước khi trận đấu diễn ra 10 phút.

Chiến thắng tại Cúp Quốc gia trước đối thủ hạng dưới giúp Pau FC nâng chuỗi trận toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 3. Dường như, HLV Didier Tholot đã dần định hình được lối chơi cho đội bóng miền Nam nước Pháp sau khởi đầu đầy chậm chạp hồi đầu mùa giải. Thế nhưng, đối thủ ở vòng 14 Ligue 2 của đội bóng này sẽ không phải một đội bóng dễ chơi.

Các cầu thủ Pau FC đang có tâm lý khá thoải mái trước thềm trận đấu ở vòng 14 Ligue 2.

Rạng sáng 05/11 (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Didier Tholot sẽ có cuộc tiếp đón đội xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng là Amiens tại sân nhà Nouste Camp. Bất chấp việc Amiens vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp, đây vẫn là đối thủ rất khó chịu đối với Pau FC bởi họ đang trong cuộc đua vô địch và chỉ kém đội đầu bảng Bordeaux đúng 4 điểm. Chính vì thế, Pau FC sẽ phải rất nỗ lực và hạn chế tối đa những sai lầm nếu muốn có điểm ở cuộc đọ sức tới đây.

Về phía Quang Hải, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ không tham dự AFF Cup vào cuối năm nay để dồn sức cạnh tranh vị trí tại Pau FC. Dù vậy, mọi thứ vẫn đang diễn ra khó khăn với ngôi sao số 1 tuyển Việt Nam tại Pháp. Ở vòng loại Cúp QG vừa qua, dù chỉ phải gặp đội bóng bán chuyên song Quang Hải cũng không được HLV Didier Tholot trao cơ hội đá chính và chỉ được ra sân từ băng ghế dự bị. Điều đó cho thấy, cầu thủ mang áo số 19 vẫn cần nỗ lực hơn rất nhiều để cải thiện các điểm yếu cũng như giành được niềm tin từ HLV Didier Tholot.

Việc không dự AFF Cup sẽ giúp Quang Hải có thể toàn tâm toàn ý cho việc hòa nhập và cạnh tranh suất đá chính tại Pau FC.

Để thực hiện điều đó, Quang Hải sẽ phải chắt chiu từng cơ hội mỗi khi được tung vào sân từ ghế dự bị. Ở cuộc chạm trán với Amiens tới đây, nhiều khả năng Quang Hải vẫn sẽ là phương án dự bị và chỉ được tung vào sân ở khoảng thời gian cuối trận. Song, cầu thủ đến từ Việt Nam vẫn cần thi đấu hết khả năng trong những phút có mặt trên sân để ghi điểm và cạnh tranh một suất đá chính.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023 miễn phí tại vinasports.com.vn hoặc tải ứng dụng Vina Sports. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Trung Hiếu