Lộ chi tiết Greenwood sắp trở lại thi đấu cho MU

Người hâm mộ MU đang bàn tán xôn xao khả năng Mason Greenwood có thể trở lại thi đấu trong thời gian tới.

Cách đây không lâu, cảnh sát Greater Manchester đã bắt giam Greenwood vì cáo buộc tấn công tình dục và hành hung một sinh viên 18 tuổi, người được cho là bạn gái của tiền đạo MU. Sau đó, Greenwood còn dính thêm cáo buộc đe dọa giết người.

Dù được tại ngoại sau đó 3 ngày nhưng Greenwood vẫn nhận vô số hậu quả nghiêm trọng. Đồng đội cô lập, các nhãn hàng cạch mặt, đến đội bóng chủ quản MU cũng tuyên bố đình chỉ thi đấu của Greenwood cho đến khi có kết luận cuối cùng của cảnh sát.

Thế nhưng, mới đây, người hâm mộ lại phát hiện ra thông tin của Greenwood vẫn nằm trong mục danh sách cầu thủ trên trang chủ của MU và dấy lên tin đồn rằng tiền đạo này sắp trở lại thi đấu. Tuy nhiên, Quỷ đỏ khẳng định tình trạng của Greenwood vẫn không thay đổi.

Thông tin của Greenwood vẫn có trên trang chủ bản máy tính của MU

Thông tin của Greenwood đã bị loại khỏi trang chủ MU ở bản dành cho điện thoại, nhưng bản dành cho máy tính thì vẫn đang giữ vì anh hiện vẫn là một cầu thủ của đội chủ sân Old Trafford.

Theo hợp đồng, MU vẫn phải trả đều 75.000 bảng mỗi tuần cho Greenwood dù anh đang bị đình chỉ cả tập luyện lẫn thi đấu. Tương lai của chân sút 20 tuổi nhận dấu hỏi rất lớn, đặc biệt là sau khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Tính đến nay, Greenwood đã ghi được 35 bàn sau 129 trận cho đội một MU. Riêng mùa này, anh có 6 pha lập công trước khi dính vòng lao lý.

 VTVcab
Từ khóa: