Lukaku và Werner chấn thương trong chiến thắng của Chelsea

Chelsea đối diện với nguy cơ không có sự phục vụ của 2 tiền đạo chủ lực là Romelu Lukaku và Timo Werner trong thời gian dài. 

Lukaku dính chấn thương mắt cá chân phải trong khi Timo Werner bị căng gân khoeo tại chiến thắng 4-0 trước Malmo. Bộ đôi này không thể góp mặt trong cuộc chạm trán với Norwich. HLV Thomas Tuchel cũng không loại trừ khả năng sẽ không có sự phục vụ của 2 chân sút này trong thời gian dài. 

Lukaku dính chấn thương mắt cá chân phải

Dù vậy, chiến lược gia người Đức tin đây là cơ hội dành cho những cầu thủ khác trong đội hình. “Họ sẽ ngồi ngoài khoảng vài ngày, vài trận đấu. Chúng tôi còn nhiều cuộc chiến ở phía trước. Vì vậy, toàn đội phải tìm cách giải quyết. Không có lời bào chữa nào được chấp nhận nếu bạn thua.

2 cậu ấy từng chơi rất hay. Họ có thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm và ghi bàn. Thế nên chúng tôi phải tìm cách thay thế. Những cầu thủ khác có cơ hội để chứng minh bản thân họ có thể làm được điều tương tự. Đó có thể là bất kỳ ai. Họ sẽ nhận được sự tin tưởng đến từ tôi trong trận đấu với Norwich. Hãy lạc quan lên. Chúng tôi từng giành chiến thắng mà không có Romelu và Timo cơ mà. Chúng tôi không mong muốn điều này xảy ra. Nhưng trong cả một mùa giải, bạn không thể tránh khỏi một sự thật là điều tồi tệ sẽ đến vào một lúc nào đó”, Tuchel chia sẻ. 

Lukaku đã qua 7 trận đấu mà không ghi được bàn thắng nào. Chính Thomas Tuchel cũng thừa nhận tiền đạo người Bỉ đang cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, khi được hỏi về việc có hối hận hay không khi để Lukaku đá chính, chiến lược gia người Đức đáp: “Nếu tôi biết trước điều này (Lukaku chấn thương) thì tôi đã không sử dụng cậu ấy. Làm sao để tôi biết được cơ chứ”

Timo Werner bị căng gân khoeo

Cũng trong trận đấu với Malmo, Chelsea đã giành chiến thắng đậm đà 4-0. Hiện The Blues đang đứng thứ 2 tại bảng H với 6 điểm trong tay. 

 Huy Đức