Luke Shaw gãy xương sườn vẫn đá chung kết EURO 2020

Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Luke Shaw đã dính chấn thương trong trận đấu với Đức ở vòng 1/8 EURO 2020. Tuy nhiên, cầu thủ này đã cố nén đau để cùng đội tuyển Anh bước vào trận chung kết.

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn Luke Shaw trở lại trung tâm huấn luyện Carrington ngay lập tức để chụp cắt lớp và xác định mức độ chấn thương. Thế nhưng hậu vệ cánh trái của MU lại đang trong thời gian nghỉ ngơi và không trở lại CLB ở thời điểm này.

Luke Shaw đã nén đau thi đấu ở EURO 2020 dù bị gãy xương sườn

Hiện tại, Luke Shaw đang cùng một vài đồng đội ở đội tuyển Anh tham gia kỳ nghỉ ở Hy Lạp. Trong những ngày qua, cầu thủ sinh năm 1995 đã đăng tải bức ảnh xả hơi cùng đồng đội lên mạng xã hội.

Ngoài Luke Shaw, MU được cho là không có sự phục vụ của Marcus Rashford trong giai đoạn đầu mùa giải. Tiền đạo này sẽ trải qua ca phẫu thuật chấn thương vai và dự kiến nghỉ thi đấu tới tháng 10.

Nếu mất Luke Shaw trong thời gian dài sẽ là tổn thất rất lớn với MU. Trong mùa giải trước, hậu vệ này đã thi đấu tuyệt hay với khả năng lên công về thủ ấn tượng. Ở EURO vừa qua, Shaw cũng là một trong những gương mặt nổi bật nhất đội tuyển Anh khi đóng góp 1 bàn thắng và 3 đường kiến tạo thành bàn.

Bản thân anh từng thừa nhận nguy cơ không thể tham dự EURO 2020. Tuy nhiên, cuối cùng, cầu thủ này đã nắm bắt cơ hội khi vượt qua Ben Chilwell để chiếm vị trí chính thức bên hành lang trái đội tuyển Anh.

Hiện tại, MU vẫn còn hậu vệ trái có thể thay Luke Shaw là Alex Telles. Cầu thủ này gia nhập Quỷ đỏ từ Porto mùa giải trước và thi đấu tương đối tốt mỗi khi được tin tưởng.

 Minh Long