Lý Công Hoàng Anh đến Bình Định

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã gia nhập Bình Định sau một thời gian đồn đoán. 

Theo thông tin từ On Sports, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh đã hoàn tất việc chia tay CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào sáng nay. Trên facebook của mình, tiền vệ được triệu tập lên ĐTQG Việt Nam viết: “Quãng thời gian được đồng hành cùng CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ luôn là những kỉ niệm không thể nào quên đối với em. 

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới ban lãnh đạo, các thầy trong BHL, bác sĩ, toàn thể ae trong đội và hội CĐV đã đồng hành và giúp đỡ em trong suốt thời gian dài vừa qua. Em xin tạm biệt và chúc CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ thành công và phát triển hơn trong tương lai”.

Lý Công Hoàng Anh chia tay Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để đến Bình Định - Ảnh: FBNV

Trước đó, do vẫn còn vướng vào một vài điều khoản nhỏ với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng do bận tập trung ĐTQG và U23 Việt Nam ở hai mặt trận là vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và Vòng loại U23 châu Á 2022, Hoàng Anh đã không thể giải quyết dứt điểm. Phải đến quãng thời gian được xả trại gần đây, cầu thủ này mới có thể hoàn tất xong những điều dang dở ở Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước khi đến bến đỗ mới. 

Được biết, Hoàng Anh sẽ gia nhập Bình Định. Bản hợp đồng giữa Hoàng Anh và đội bóng đất Võ có thời hạn 3 năm. Chi phí lót tay, lương thưởng không được tiết lộ nhưng theo tìm hiểu đây là con số đáp ứng được mong muốn của tiền vệ trẻ sinh năm 1999.

Trước khi có được chữ ký của Hoàng Anh, Bình Định cũng đã thành công trong việc chiêu mộ Tiến Duy, Xuân Tú, Hồng Quân (Than.QN), Schmidt (Hải Phòng), Thanh Thịnh, Đức Chinh (SHB.ĐN) và mới nhất là Văn Thuận (TP.HCM).