Lý do hậu vệ U23 Việt Nam từ chối gia nhập CAHN

Từng tỏa sáng tại SEA Games và nhận được những lời khen từ HLV Troussier trong thời qua, Hồ Văn Cường đã lọt vào tầm ngắm của CAHN. Tuy nhiên, thương vụ hỏi mượn người đã không xảy ra như dự định.

Cách đây ít hôm, CAHN đã liên hệ với SLNA để hỏi mượn hậu vệ phải Hồ Văn Cường cho mùa giải 23/24.

Cầu thủ sinh năm 2003 cho thấy sự trưởng thành vượt bậc trong 2 mùa giải vừa qua tại V.League với 28 lần ra sân, đồng thời tạo ra nhiều dấu ấn trong màu áo U23 Việt Nam tại SEA Games 32 cũng như vòng loại U23 châu Á 2024.

Phía CAHN sẵn sàng trả tất cả khoản lương thưởng cho Hồ Văn Cường, trong khi SLNA cũng đã tính đến việc để cầu thủ trẻ này thử sức tại môi trường mới trong một mùa giải. Tuy vậy, cuối cùng thương vụ này đã không thể diễn ra.

Được biết, chính Hồ Văn Cường đã chủ động xin được ở lại SLNA. Cầu thủ này muốn được cống hiến cho đội bóng quê hương.

Nếu gia nhập CAHN, Hồ Văn Cường sẽ được sát cánh cùng các đàn anh giàu kinh nghiệm cũng như có cơ hội cạnh tranh danh hiệu. Tuy nhiên, hậu vệ 20 tuổi hiểu rằng mình vẫn cần thời gian để trưởng thành. Vì thế, lựa chọn ở lại SLNA sẽ giúp Hồ Văn Cường có thêm nhiều cơ hội ra sân thi đấu hơn.

Trước ý kiến của Hồ Văn Cường, phía SLNA đã trao đổi với CAHN và quyết định giữ cầu thủ này ở lại như nguyện vọng cá nhân.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn