Maguire chấn thương dài hạn, MU tổn thất nghiêm trọng trước trận gặp Chelsea

Theo những thông tin mới nhất, nhiều khả năng trung vệ Harry Maguire gặp chấn thương đầu gối và sẽ nghỉ đến hết mùa giải.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Chelsea, đích thân HLV Ralf Rangnick đã xác nhận MU đang gặp khủng hoảng lực lượng nghiêm trọng. Cụ thể, hiện tại MU chỉ còn 14 cầu thủ đội một lành lặn, đủ sức ra sân thi đấu ngay từ đầu.

Các trường hợp gặp chấn thương bao gồm Fred, Maguire, Sancho, Pogba, Cavani, Shaw. HLV Rangnick cho biết: “Fred đã trở lại tập luyện nhưng chưa sẵn sàng để ra sân, Maguire gặp chấn thương đầu gối nặng hơn dự kiến, Jadon Sancho hiện đang bị viêm amidan nên không thể ra sân tập luyện. Các trường hợp còn lại thì gặp những chấn thương khác nhau và vẫn tiếp tục nghỉ ở trận đấu tới”.

Riêng trường hợp của Maguire, nhiều khả năng trung vệ này sẽ nghỉ đến hết mùa. Trước đó, trung vệ người Anh cũng không thể ra sân trong thất bại 3-1 trước Arsenal. 

Với tình hình nhân sự hiện tại, nhiều khả năng MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong trận đại chiến với Chelsea. Sau 2 thất bại liên tiếp trước Liverpool và Arsenal, cơ hội dự Champions League gần như không còn với MU.

Tuy nhiên “Quỷ đỏ” vẫn phải cố gắng để giữ một suất dự Europa League hoặc Europa Conference League. Hiện họ đang chỉ hơn đội đứng thứ 7 là West Ham 2 điểm trong khi Ngoại hạng Anh còn 4 vòng đấu nữa.

“MU gần như không còn cơ hội tranh suất dự Champions League mùa sau. Kể cả khi chúng tôi giành chiến thắng cả 4 trận còn lại, thì MU cũng không có quyền tự quyết. MU sẽ cố gắng giành nhiều điểm nhất có thể trong 4 trận đấu cuối cùng”, Ralf Rangnick cho biết mục tiêu của MU trong 4 trận đấu tới.

Trận đấu sớm giữa MU và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 29/4 trên sân Old Trafford. 

 Duy Khiết