Maguire lại khiến nhiều CĐV bật cười với màn “tấu hài” trước ĐT Đức

Ngôi sao người Anh mới đây tiếp tục lại có những pha xử lý lóng ngóng, qua đó khiến Tam Sư có kết quả không như mong đợi.

Không có được phong độ tốt xuyên suốt mùa giải năm ngoái đã khiến Harry Maguire đánh mất vị trí chính thức trong đội hình Manchester United vào tay tân binh Lisandro Martinez. Tuy nhiên, ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia trong tháng 9 này, cựu sao Leicester City vẫn có tên trong danh sách tham dự các trận đấu tại Nations League mà HLV Gareth Southgate xây dựng.

Và khi được hỏi liệu có đang đặt quá nhiều niềm tin vào Maguire hay không, nhà cầm quân sinh năm 1970 cho biết: “Tôi sẽ đặt trọn danh tiếng của mình vào cậu ấy. Tôi vẫn luôn cảm thấy Maguire là một cầu thủ quan trọng của đội bóng. Cậu ấy là trung vệ không chiến tốt nhất của chúng tôi.

Maguire và Stones có khả năng xử lý bóng bằng chân rất tốt. Cách chơi của chúng tôi là triển khai bóng từ sân nhà và điều đó có nghĩa là các trung vệ phải thật bình tĩnh trới trái bóng. Hai người đó đang là những người giỏi nhất thế giới về khả năng này”.

Tuy nhiên, có lẽ sau khi chứng kiến màn trình diễn của Maguire ở trận đấu với đội tuyển Đức vào rạng sáng nay, HLV Southgate đã nhận ra mình đã lầm.

Maguire đã có một trận đấu đáng quên trước ĐT Đức

Phút 51, Maguire có ý định chuyền cho Luke Shaw ở cánh trái nhưng bị Musiala bắt bài. Sau đó, ngôi sao trẻ của Bayern Munich đã khiến thủ của Man Utd rơi vào bẫy khi anh lừa bóng loại bỏ đối phương và buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm.

Sau khi tham khảo VAR, trọng tài quyết định cho Những cỗ xe tăng được hưởng phạt đền và Ilkay Gundogan không bỏ lỡ cơ hội để mở tỷ số cho đội bóng của HLV Hansi Flick.

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 16 phút sau Maguire tiếp tục có thêm một pha xử lý lỗi khiến nhiều CĐV bật cười. Anh dẫn bóng lên sát vòng 16m50 của đội tuyển Đức. Ở cánh phải, dù Reece James băng lên ở vị trí không bị kèm và xin bóng nhưng cầu thủ 22 tuổi đã không nhận được đường chuyền từ người đàn anh.

Để rồi sau đó, Maguire xử lý lóng ngóng và để mất bóng một cách dễ dàng khi bị cầu thủ đội phương áp sát. Ngay sau khi giành được quyền kiểm soát, đội tuyển Đức đã tổ chức phản công. Timo Werner thực hiện pha kiến tạo để Kai Havertz dứt điểm lạnh lùng, nâng tỷ số trận đấu lên thành 2-0.

 Tuấn Anh