Man City bóc mẽ, tố Ronaldo nói dối

Liên quan đến những phát biểu của Ronaldo trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan, Man City đã phủ nhận tuyên bố của CR7 sau khi anh khẳng định từng rất gần việc gia nhập The Citizens ở hè 2021.

Trong buổi phỏng vấn với Piers Morgan, Ronaldo tiết lộ anh từng suýt gia nhập Man City vào mùa hè năm 2021. "Thương vụ đó gần như đã xảy ra. Họ đã nói rất nhiều, và Pep Guardiola cũng nói muốn có tôi trong 2 tuần trước đó", CR7 nói.

Tuy nhiên, vào phút chót, siêu sao người Bồ Đào Nha đã thay đổi quyết định sau cuộc điện thoại với Sir Alex Ferguson. Anh chọn MU vì "trái tim mách bảo" và nghe theo lời khuyên từ thầy cũ.

Man City đã phủ nhận tuyên bố của CR7 sau khi anh khẳng định từng rất gần việc gia nhập The Citizens ở hè 2021.

Theo ESPN, phía Man City khẳng định những phát biểu trên của Ronaldo là không đúng sự thật. Đội bóng nửa xanh thành Manchester chỉ quan tâm Ronaldo ở mức độ vừa phải và tất cả chỉ dừng lại ở đó, không có chuyện họ đến gần thỏa thuận với tiền đạo này.

Theo Daily Mail, một nguồn tin giấu tên từ Man City tiết lộ chính họ đã rút khỏi tương vụ Ronaldo chứ không phải CR7 chủ động từ bỏ. Việc The Citizens quan tâm đến Ronaldo cũng chỉ giống như Chelsea để ý đến siêu sao người Bồ Đào Nha trong hè 2022.

Man City muốn chiêu mộ Ronaldo trong hè 2021 vì cần tiền đạo do không thể chiêu mộ Harry Kane. Tuy nhiên, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh chỉ muốn CR7 làm dự bị và phải chấp nhận thi đấu ít hơn. Thậm chí, ban lãnh đạo đội bóng nửa xanh thành Manchester cũng không muốn trả lương cho siêu sao người Bồ Đào Nha cao hơn Kevin de Bruyne - người nhận 413.000 USD mỗi tuần, cao nhất trong đội.

Hiện tại, MU đang chờ nghe toàn bộ cuộc phỏng vấn của Ronaldo với Morgan trước khi đưa ra phán quyết cuối cùng. Tuy nhiên, với việc công khai chỉ trích đội bóng và HLV trưởng, CR7 gần như không còn tương lai tại Quỷ Đỏ.

 Thanh Thanh
Từ khóa: