Man United nhận tin không vui từ tận...Tây Ban Nha

Thành tích không tốt của Man United thời gian vừa qua khiến thông tin về việc HLV Erik Ten Hag bị sa thải ngày càng nhiều. Tuy nhiên, những mục tiêu khả dĩ để thay thế vị chiến lược gia người Hà Lan thì lại đang dần ít đi.

MU đang có khởi đầu tệ nhất trong hàng chục năm trở lại đây đi kèm với đó là một lối chơi không rõ ràng và tồn tại quá nhiều vấn đề. Chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Fullham cuối tuần vừa rồi cũng không thể xoa dịu được những luồng dư luận đòi sa thải HLV Erik Ten Hag từ phía người hâm mộ.

Một số nguồn tin cho biết, Ban lãnh đạo Man United đã sẵn sàng cho việc thay thế vị chiến lược gia người Hà Lan. Một trong số những cái tên tiềm năng được đồn đoán suốt thời gian qua là HLV Diego Simeone của Atletico Madrid. Thế nhưng, mới đây vị chiến lược gia người Argentina đã có động thái khiến CĐV Man United phải thất vọng.

HLV Diego Simeone luôn nằm trong tầm ngắm của BLĐ Man United trong nhiều năm vừa qua.

Theo đó, HLV Diego Simeone đang tiến rất gần tới việc gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid đến hè năm 2027. Cụ thể, vị chiến lược gia người Argentina đã chấp nhận giảm phần lớn lương của mình để giúp đỡ đội bóng thành Madrid trong bối cảnh khó khăn về tài chính.

Theo Marca, chị gái và cũng là đại diện của Simeone, Natalia vừa họp hai buổi với ban lãnh đạo Atletico tại sân Metropolitano vào ngày 24/10 và 30/10. Đôi bên sẽ duy trì liên lạc trong những ngày tới cho đến khi thống nhất mọi điều khoản. Hiện tại, quá trình đàm phán vẫn đang diễn ra hết sức thuận lợi và bản hợp đồng mới giữa hai bên sẽ sớm được công bố trong thời gian tới.

Về phía Man United, BLĐ đội bóng này vẫn chưa có động thái rõ ràng về việc có tiếp tục tin tưởng vào HLV Erik Ten Hag hay không. Tuy nhiên, đích thân vị chiến lược gia người Hà Lan mới đây cũng phải thừa nhận ông đã thất bại trong việc xây dựng Man United theo triết lý từng giúp mình thành công hồi còn ở Ajax.

 Trung Hiếu