Man Utd chào bán giá rẻ Anthony Martial, Eric Bailly

Quỷ Đỏ đang trong kỳ chuyển nhượng vô cùng kỳ lạ khi họ chưa thể mang về bất kỳ cầu thủ nào chất lượng dưới thời tân HLV Ten Hag. Tuy vậy, những cầu thủ dư thừa bao gồm Bailly, Martial đang được rao bán với giá rẻ. 

Cụ thể, hai cầu thủ nói trên đã sa sút phong độ không phanh trong thời gian gần đây và tương lai của họ coi như chấm dứt tại MU. Hợp đồng của Martial và Bailly với MU còn hạn tới tháng 6 năm 2024, vì thế Quỷ Đỏ muốn thanh lý cả hai trong mùa hè năm nay để tránh bị giảm giá khi gần hết hạn hợp đồng, cũng như bổ sung vào quỹ ngân sách chuyển nhượng cho CLB.

Trước đó, Martial được MU cho Sevilla mượn mùa giải năm ngoái, cầu thủ này có được 1 bàn trong 12 trận ra sân ở đội bóng Tây Ban Nha. Phong độ nghèo nàn khiến tiền đạo người Pháp bị Sevilla trả lại và không kích hoạt hợp đồng mua đứt.

Truyền thông đưa tin rằng đội chủ sân Old Trafford muốn có sự phục vụ của Martial nhưng về phía tân HLV Ten Hag thì tiền đạo này đã không còn nằm trong kế hoạch nhân sự mùa giải năm sau. Theo The Sun, Quỷ Đỏ cố gắng đẩy cầu thủ này đi sớm càng nhanh càng tốt. Thậm chí, nếu CLB nào chấp thuận sẵn sàng BLĐ sẽ để mức giá 20 triệu bảng tức là giảm một nửa so với mức chiêu mộ năm 2015.

Cũng theo The Sun, Quỷ Đỏ đang có kế hoạch cải tổ lại hàng thủ gây thất vọng ở mùa vừa qua. Trung vệ đội trưởng Harry Maguire vẫn được giữ lại mặc dù thi đấu không như đúng như kỳ vọng. Trong khi đó, Axel Tuanzebe, Phil Jones và Eric Bailly sẽ phải ra đi. BLĐ MU mong muốn có được 8.5 triệu bảng cho thương vụ Bailly đúng bằng 1/3 số tiền mà họ đã chi ra để chiêu mộ trung vệ người Bờ Biển Ngà.

Trái ngược với Martial, Bailly đã phải trải qua mùa giải làm bạn trên băng ghế dự bị khi chỉ ra sân đúng 7 trận trên tất cả các mặt trận. 

Hiện tại, MU đang vẫn trong quá trình theo đuổi Anthony, Frenkie de Jong nhưng đều chưa đi đến đâu. Theo thông tin từ Tây Ban Nha, Barcelona đề nghị số tiền 73 triệu bảng nên đại diện nước Anh cần thanh lọc đội hình, bổ sung quỹ lương cho các thương vụ tốn khá nhiều về ngân sách năm nay.

 Anh Quân
Từ khóa: