Mất chức vô địch Europa League, HLV Mourinho chỉ trích trọng tài Anthony Taylor

HLV Mourinho cho rằng trọng tài chính đã có những quyết định gây bất lợi cho AS Roma trong chung kết Europa League.

Trận chung kết Europa League giữa AS Roma và Sevilla đã diễn ra hết sức kịch tính. Sau 120 phút thi đấu bao gồm 2 hiệp chính và 2 hiệp phụ, hai đội hòa nhau 1-1 và kéo vào loạt đá luân lưu định mệnh. Tại đây, đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã thất bại 1-4 và đành ngậm ngùi nhìn đối thủ nâng cúp vô địch.

Trước đó, Jose Mourinho đã từng 5 lần đưa đội bóng của ông vào đến chung kết Cúp châu Âu và đều giành chiến thắng. Trận thua hôm nay mới là thất bại đầu tiên của chiến lược gia người Bồ Đào Nha.

HLV Mourinho cho rằng trọng tài chính đã có những quyết định gây bất lợi cho AS Roma trong chung kết Europa League.

Sau trận đấu, HLV Mourinho chỉ trích trọng tài chính Anthony Taylor vì những tình huống xử lý gây tranh cãi: “Có vẻ như trọng tài của trận đấu là người Tây Ban Nha. Rất nhiều thẻ vàng đã được rút ra, nhưng người đáng lẽ phải nhận tấm thẻ vàng thứ hai là Erik Lamela thì lại không. Trọng tài không làm vậy và sau đó, cầu thủ này đã thực hiện thành công một quả đá luân lưu.”

Bên cạnh đó, chiến lược gia 60 tuổi cũng bỏ ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt AS Roma: “Tương lai của tôi ư? Điều đó sẽ được quyết định sau khi tôi nói chuyện với ban lãnh đạo. Tôi nói với họ rằng tôi sẽ thông báo nếu có CLB khác đàm phán, tuy nhiên hiện chưa có đội bóng nào liên hệ với tôi cả”.

“Tôi muốn ở lại đây, nhưng các cầu thủ AS Roma và cả tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn. Công việc của tôi không chỉ đơn thuần là HLV, tôi thấy mệt mỏi vì phải làm quá nhiều việc. Tôi sẽ ở lại nhưng phải có điều kiện phù hợp”, HLV Mourinho chia sẻ.