Máy tính dự báo Man United có 0,09% cơ hội vô địch Premier League

Sau 4 vòng Premier League đầu tiên, hãng thống kê Opta đồng loạt hạ tỷ lệ vô địch cũng như vào top 4 của Manchester United.

Trước khi mùa giải 23/24 khởi tranh, Opta cho rằng Manchester United có 63,2% cơ hội vào top 4 Premier League. Tuy nhiên, chỉ sau 4 trận đầu tiên, hãng thống kê này tin rằng "Quỷ Đỏ" chỉ còn 28,42% cơ hội, giảm gần 35%. Trước mùa giải, Man United cũng có 1,7% cơ hội vô địch. Nhưng theo số liệu hiện tại, họ chỉ còn 0.09%.

Man Utd đang phải trải qua chuỗi trận khởi đầu khó khăn. 2 trận thắng Wolves 1-0 và Nottingham Forest 3-2 trên sân nhà Old Trafford xen kẽ với 2 thất bại 0-2 trên sân của Tottenham và và 1-3 trên sân của Arsenal. Man Utd hiện xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Ngoài vấn đề trên sân cỏ, đội chủ sân Old Trafford còn phải giải quyết các vấn đề mang tính cá nhân của Mason Greenwood, Jadon Sancho và Antony.

Sau khi thoát khỏi cáo buộc hiếp dâm và hành hung bạn gái, trước sự phản đối của các nhóm nữ quyền, Greenwood đã phải chuyển sang Getafe theo hợp đồng mượn. Sancho cũng gần như không còn tương lai tại sân Old Trafford, sau khi công khai mâu thuẫn với HLV Erik Ten Hag về thái độ tập luyện, còn Antony phải tạm nghỉ thi đấu do cáo buộc hành hung bạn gái cũ.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Tú Nguyễn
Từ khóa: